Chờ hoàn vé hay bán lại cho đại lý?

Mình đang đặt vé đi du lịch cùng gia đình, ngày xuất vé là 09/08. Tuy nhiên, do đợt dịch này, chúng tôi buộc phải hủy vé máy bay. Khi tôi hỏi đại lý bán vé tôi muốn mua trước đây, họ nói với tôi có hai lựa chọn. Đầu tiên là mình sẽ đợi hoàn tiền của công ty theo chính sách, và thời gian chờ tối đa là 45 ngày (kể từ ngày có email xác nhận của công ty, không tính ngày lễ). . Thứ hai, tôi đã bán vé cho đại lý và nhận tiền thanh toán. Giá bán là 60% giá vé sau khi trừ đi 55.000 đồng tiền vé máy bay của một người.

Một người bạn của tôi bảo tôi bán vé cho đại lý vì anh ấy không hoàn tiền 100% khi hãng bay về mà sẽ trừ phí dịch vụ, vui lòng đợi. Một số khác lại nói với tôi rằng nên đợi hãng hàng không bồi hoàn vì 60% giá vé máy bay quá rẻ, nhất là đoàn của tôi sắp lên đường với 20 người nên tổn thất không hề nhỏ. Tôi hy vọng độc giả có thể đưa ra một số đề xuất.

Vì sao hành lý xách tay chỉ có 7kg

Trung Đạt

Chuyên mục tư vấn do Vietravel và VnExpress thực hiện, cho bạn thấy điểm đến Imagine quý giá, đi đâu, ăn gì và trải nghiệm du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng, vui lòng truy cập tại đây hoặc hotline: 19001839.

    Leave Your Comment Here