Tại sao khách sạn lại nằm ở nơi hoàn tiền?

Giữa tháng 8, tôi đưa gia đình vào Đà Nẵng. Do dịch bệnh bùng phát, chúng tôi đã phải hủy chuyến đi. Khách sạn nơi chúng tôi thuê phòng không hoàn tiền, chỉ đồng ý cho chúng tôi dời lịch. Nhưng làm thế nào để bùng phát như vậy biết khi nào là an toàn để có một kỳ nghỉ? Không phải lúc nào chúng ta cũng mất thời gian để đi lại, vì vậy việc lên lịch lại hành trình là không thực tế .—— Ngoài ra, nếu chúng ta muốn hủy trước thì đó là lỗi của chúng ta. Do đó, khách sạn không thể hoàn lại tiền. Nhưng đây là một dịch bệnh, nó là bất khả kháng, không phải lỗi của chúng tôi. Vậy tại sao các khách sạn luôn mâu thuẫn?

Một người bạn của tôi cũng đi du lịch trong chuyến đi này, nhưng họ sống với gia đình chủ nhà và được hoàn lại 100% số tiền đã trả trước đó. Tôi có một thắc mắc, tại sao có khách sạn cho phép hoàn tiền và có khách sạn khác? Theo như tôi được biết thì tôi phải làm sao? Mong bạn đọc giúp đỡ!

Mua vé qua ứng dụng để được hoàn tiền?

Như An

Vietravel phối hợp cùng VnExpress thực hiện chuyên mục tư vấn nhằm giới thiệu đến độc giả những thông tin về điểm đến, nơi đi, kinh nghiệm ăn uống, du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng, vui lòng truy cập tại đây hoặc hotline: 19001839.

    Leave Your Comment Here