500 triệu điều trị cháy nắng thất bại

Ngày 9/10, bác sĩ Nguyễn Tiến Thành, Phó giám đốc khoa Laser và chăm sóc da Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, da mặt của bệnh nhân bị tổn thương nặng khi đến bệnh viện. Trên da xuất hiện nhiều sẹo, có thể làm giảm sắc tố, hai mảng rám nắng và các đường rám nắng sẫm màu, có thể do lần điều trị trước sử dụng quá nhiều sức lực. Tổng chi phí ở spa của chị Tan cao nhưng hiệu quả không cao.

“Cô ấy đến gặp chúng tôi trong tâm trạng lo lắng và nói rằng đây thực sự là niềm tin cuối cùng của tôi đối với tôi vì đã có quá nhiều phương pháp điều trị.” Rất nhiều tiền “, bác sĩ nói.

Cô Yu Chị nhập viện cuối tháng 9, hiện đang điều trị ngoại trú, kê đơn thuốc và điều trị bằng công nghệ tiên tiến, bác sĩ Thanh cho biết da mặt chị bị tổn thương nặng và phải mất vài tháng mới phục hồi. Ảnh: bệnh viện cung cấp.

Laser và Dịch vụ chăm sóc da đã điều trị nhiều trường hợp tương tự cho chị Tan. Bệnh nhân ở nhiều độ tuổi khác nhau, có người còn rất trẻ, có người mới sinh con đầu lòng. Da mặt của bệnh nhân đã bị tổn thương như sẹo, bỏng, nám hoặc – Bác sĩ Thành cho biết, sạm da là hiện tượng nám da phổ biến ở cả nam và nữ nhưng rất phổ biến, thường gặp hơn phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, sạm da có thể tồn tại rất lâu cho đến khi phụ nữ mãn kinh. Biểu hiện rất đa dạng như các lớp màu nâu hoặc hơi khác trên má hoặc các đốm và thâm …—— Đây là bệnh nhẹ, ít ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ khiến chị em giảm tự ti và không muốn Để giao tiếp, và do đó làm mất cơ hội thành công trong cuộc sống.

Bản thân vết cháy nắng phải điều trị dài hạn, thường mất vài tháng. Phương pháp điều trị phụ thuộc vào tình trạng rám nắng của làn da phụ nữ. Có thể dùng thuốc hoặc sử dụng công nghệ cao Các bác sĩ khẳng định chi phí chữa cháy nắng tại bệnh viện chưa đến hàng trăm triệu đồng nên bác sĩ Thanh khuyên chị em nên khắt khe khi lựa chọn cơ sở làm đẹp để đến bệnh viện có chuyên khoa da liễu thăm khám, tư vấn và điều trị phù hợp. . Thậm chí còn khó tin vào lời công bố về công dụng “kỳ diệu” của loại kem trộn.

Gần đây, viện nghiên cứu cũng đã điều trị cho một bệnh nhân trên 30 tuổi đã sử dụng nó trong 6 tháng vì bị biến chứng .. Mua hỗn hợp làm trắng trực tuyến Kem bôi. Mặt bệnh nhân đen trắng như bánh vừng, da mỏng đi, ngứa và nổi các mạch máu trên mặt. Bác sĩ hy vọng đợt điều trị có thể kéo dài từ 6 tháng đến một năm để khắc phục hậu quả của kem trộn .— – * Tên bệnh nhân đã được thay đổi .—— Chile

    Leave Your Comment Here