Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, mỗi ngày vợ chồng bà nấu hai hộp cháo, thường là cho con. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng ngày xưa”. Sạch, không phụ gia hay bột “, chị nói. Một nồi cháo bán thường dành cho trẻ em. Chị chia sẻ công thức rất đơn giản và nếm trải hương vị tuổi thơ qua” nồi cháo ngày xưa “.

” Em Tôi luôn cho rằng cháo ngon phải được nấu tự nhiên, tươi, sạch, không pha thêm chất phụ gia hay bột ”- BS Hồng Nguyên cho biết, công đoạn nấu cháo đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian.“ Hai vợ chồng tôi sáng 2 bữa. Trở dậy, chồng ninh sườn rồi cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm thêm chút muối cho vừa ăn, trong thời gian này, tôi tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn rồi “múc” ra bát cho khách chọn. “Hai giờ sáng, chồng tôi thức dậy, chồng nấu sườn, cho gạo vào nấu cháo, nêm chút muối, đồng thời đốt rau hữu cơ, luộc chín, tán nhuyễn, để riêng. Cơ hội. ”Từ phải sang trái là sườn heo, cà rốt, bí ngô, khoai tây.

Rau trộn có màu sắc bắt mắt và cháo gạo tẻ giúp bé thích ăn. Từ phải qua trái là sườn heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây .— Để có được món ăn tươi ngon, hai vợ chồng phải đi chợ mua trước cả ngày trời để đảm bảo không bị hao hụt dinh dưỡng. Trong quá trình chế biến, chị không dùng bột ngọt (MSG) hay đường mà luộc sườn để giúp nồi cháo có vị ngọt tự nhiên. — Để có thực phẩm tươi, vợ chồng chị phải đi chợ từ đêm hôm trước và mua thức ăn ngày nào trong ngày hôm đó, để tránh mất dinh dưỡng nên trong quá trình điều trị chị không sử dụng bột ngọt (như bột ngọt hoặc đường), nhưng Sau khi nấu sườn để cháo có vị tự nhiên, ông nội đến mua một hộp cháo sườn và giò xay.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội đưa đi mua một hộp cháo sườn. Về việc cung cấp dinh dưỡng rau củ cho trẻ, bà Rân còn chuẩn bị sẵn một nồi cháo trẻ em để phù hợp với khẩu vị của người lớn (nhất là người già), người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here