Thực đơn đặc biệt giúp Nga đánh bại Tây Ban Nha ở World Cup

Ở trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha vào tối 1/7, thể trạng và dinh dưỡng tuyệt vời của các cầu thủ Nga là một trong những yếu tố quan trọng giúp đội nhà giành quyền đi tiếp. Nga đã thắng đội tuyển Tây Ban Nha trên chấm 11 mét vào đêm 1/7. Ảnh: Associated Press.

Theo báo cáo của Russia Beyond, đội tuyển Nga phải tuân theo một thực đơn đặc biệt khi tham dự World Cup. Đầu bếp Nikolai Kosaryov (Nikolai Kosaryov) tiết lộ rằng họ thường bắt đầu ăn cháo (trừ hạt báng) vào buổi sáng, và ăn cháo với trái cây (dâu tây, chuối, kiwi). Nếu không thích cháo gạo, bạn có thể chuyển sang bột ngô, ngũ cốc nguyên hạt với sữa hoặc sữa chua.

Trong giờ tập, “Gấu Nga” ăn cơm và mì. Tăng năng lượng của họ. Thịt, cá và hải sản cũng được cung cấp trong thực đơn để đảm bảo hàm lượng protein cần thiết.

Nghiêm cấm ăn thực phẩm giàu chất béo, chẳng hạn như khoai tây chiên, kem và sốt mayonnaise. Các cầu thủ cũng không được phép đụng vào rượu bia, nước tăng lực vì có thể làm tổn thương gan.

Vào ngày thi đấu, chế độ ăn của đội Nga đã thay đổi một chút. Bác sĩ của đội Eduard Bezuglov (Eduard Bezuglov) cho biết, 48 giờ trước khi bắt đầu trận đấu, các cầu thủ đã loại bỏ dần chất béo (như thịt lợn, thịt cừu) và bơ. Sáng hôm sau, họ từ bỏ các sản phẩm sữa hoàn toàn.

Vào ngày thi đấu, đội Nga đã cổ vũ tinh bột và protein từ 3 đến 3,5 giờ trước trận đấu. Các món ăn phải đạt tiêu chí nhiều rau và ít dầu mỡ. Hạn chế một số loại nấm và trái cây nhiệt đới để ngăn ngừa dị ứng.

Để đẩy nhanh quá trình hồi phục, khuyến cáo người chơi nên ăn ngay trong vòng 30 – 35 phút sau trận đấu. Kết thúc. Lúc này, đầu bếp chuẩn bị bánh pizza, bánh nướng và bánh kếp. Các cầu thủ có thể uống một ly rượu hoặc bia để tự thưởng cho mình, nhưng hầu hết các cầu thủ Nga không uống những thức uống này.

Thực đơn lý tưởng cho các cầu thủ bóng đá Nga

Bữa sáng: trà hoặc cà phê, bột yến mạch và mật ong nấu chín, bánh mì, mứt hoặc mật ong.

Bữa trưa: Mì ống, ức gà nướng hoặc cá hồi, rau nướng và dầu ô liu. Bữa tối: Tương tự như bữa trưa, hãy bổ sung thêm rau, salad và trái cây.

Minh Nhật

    Leave Your Comment Here