Thực đơn giúp phụ nữ Việt Nam ở nước ngoài có thể giảm 20 kg mỗi năm

Tuân thủ chế độ ăn ít tinh bột, nhiều protein và rau quả giúp nhiếp ảnh gia người Mỹ Ngọc giảm 20 kg mỗi năm. Cô sử dụng chế độ ăn giàu protein từ thịt nạc, trứng, phô mai, cá và sữa chua, và bổ sung vitamin từ rau, trái cây và trái cây. Trung bình, cô ăn khoảng 110 gram protein mỗi ngày. Cụ thể, hàm lượng protein của ba quả trứng là 18 gram, thịt bò 500 gram là 96 gram protein và một hũ sữa chua thông thường chứa khoảng 11-14 gram protein. Bắt đầu từ mức protein này, cô chia khẩu phần ăn sáng, trưa và tối thành nhiều loại thực phẩm khi cần thiết.

Đối với bữa sáng, Ngọc thích thực phẩm tươi, bổ dưỡng và chế biến nhanh. Một bữa sáng nhanh chóng và bổ dưỡng bao gồm khoai lang, 2 quả trứng chiên, một miếng bánh mì đen và một ít cà rốt.

Tuân thủ chế độ ăn ít đạm và rau có hàm lượng carbohydrate và đào tạo để giúp nhiếp ảnh gia Ngọc ở Hoa Kỳ giảm 20 kg mỗi năm. Cô sử dụng chế độ ăn giàu protein từ thịt nạc, trứng, phô mai, cá và sữa chua, và bổ sung vitamin từ rau, trái cây và trái cây. Trung bình, cô ăn khoảng 110 gram protein mỗi ngày. Cụ thể, hàm lượng protein của ba quả trứng là 18 gram, thịt bò 500 gram là 96 gram protein và một hũ sữa chua thông thường chứa khoảng 11-14 gram protein. Bắt đầu từ mức protein này, cô chia khẩu phần ăn sáng, trưa và tối thành nhiều loại thực phẩm khi cần thiết.

Đối với bữa sáng, Ngọc thích thực phẩm tươi, bổ dưỡng và chế biến nhanh. Một bữa sáng nhanh chóng và bổ dưỡng bao gồm khoai lang, 2 quả trứng chiên, một miếng bánh mì đen và cà rốt.

Bữa sáng bao gồm trứng, bánh mì, bơ và một tách trà Lê xanh cung cấp rất nhiều năng lượng cho ngày mới. Trà xanh có tác dụng làm dịu và có tác dụng giảm cân đáng kể.

Bữa sáng bao gồm trứng, bánh mì, bơ và một tách trà xanh, có thể cung cấp đủ năng lượng cho ngày của bạn. Nước trà xanh có tác dụng làm dịu và giảm cân rõ rệt.

Bữa sáng chứa 350 calo, bao gồm: 2 quả trứng rán, một nửa quả bơ, một lát bánh mì và các loại trái cây ít calo như anh đào hoặc dâu tây. — Bữa sáng 350 calo bao gồm: 2 quả trứng chiên, một quả rưỡi bơ, một lát bánh mì và các loại trái cây ít calo như anh đào hoặc dâu tây.

Trọng tâm của bữa trưa là cung cấp nhiều năng lượng cho các hoạt động buổi chiều. Vào buổi chiều, cô tập thể dục và có chế độ dinh dưỡng tốt, có thể làm giảm đồ ăn nhẹ. Hình ảnh cho thấy một thực đơn bữa trưa với mỡ bụng, 300 gram ức gà nướng, salad rau và cà chua với các loại trái cây ít calo.

Bữa trưa tập trung vào việc cung cấp năng lượng cho các hoạt động buổi chiều, thể thao và chế độ ăn kiêng để hạn chế ăn vặt. Thực đơn bữa trưa trong ảnh bao gồm tăng mỡ bụng, 300 gram ức gà rán, salad rau và cà chua với các loại trái cây ít calo.

Bữa trưa thịt bò rán, 2 quả trứng, nấm, nửa quả bơ và một ly nước ép rau

Bữa trưa thịt bò rán, hai quả trứng, nấm rơm, một nửa quả bơ và một ly nước ép rau

mỗi ngày Mệt mỏi vì ăn thịt, cô trộn rất nhiều salad rau xà lách cầu vồng với rau xanh, cà chua, cà rốt, ngô non, dâu tây và thịt gà nạc, và cung cấp rất nhiều chất xơ, protein và vitamin cho bữa trưa.

Vào ngày chúng tôi ăn thịt, cô ấy trộn salad với nhiều loại rau. Salad màu cầu vồng với rau xanh, cà chua, cà rốt, ngô, dâu tây và thịt gà nạc có thể cung cấp rất nhiều chất xơ, protein và vitamin vào bữa trưa.

Một bữa ăn trưa ngon miệng với cơm gà bao gồm một chén nhỏ cơm trắng, ức gà nấu chín, dưa chuột và cà chua. Chế độ ăn kiêng này có thể đảm bảo rằng lượng thức ăn thông thường ở mức vừa phải, do đó lượng calo hàng ngày không vượt quá 1200 calo.

Bữa trưa ngon miệng của phiên bản gà của chế độ ăn kiêng bao gồm một bát nhỏ cơm trắng, cháo ức gà, dưa chuột và cà chua. Chế độ ăn kiêng này có thể đảm bảo rằng thực phẩm thông thường được ăn ở mức độ vừa phải, do đó lượng calo hàng ngày không vượt quá 1200 calo.

Bữa tối của nó nhằm mục đích hạn chế hàm lượng tinh bột càng nhiều càng tốt, cải thiện rau, thịt và cá cao cấp. Ví dụ về bữa tối đầy màu sắc và bổ dưỡng bao gồm thịt bò và rau xào như hành tây, cà chua và dứa.

Bữa tối của anh ấy có xu hướng giảm thiểu hàm lượng tinh bột, từ đó cải thiện rau. , Thịt và cá đã được chế biến để bắt mắt. Ví dụ về bữa tối đầy màu sắc và bổ dưỡng bao gồm thịt bò và rau xào như hành tây, cà chua và dứa.

Bữa tối nhiều chất xơ với khoảng 800 gram bắp cải, rau bina và nước mắm bông cải xanh và trứng luộc. Ăn 5-6 bữa mỗi ngày thay vì 2-3 bữa sẽ tiêu thụ rất nhiều calo, giúp giảm cân, dễ tiêu hóa và giảm cân.

Khoảng 800 gram bữa tối giàu chất xơBắp cải, đậu xanh, bông cải xanh nhúng trong nước mắm và trứng luộc. Ăn 5-6 bữa mỗi ngày thay vì 2-3 bữa để ăn nhiều calo, giúp giảm cân, dễ tiêu hóa và làm mịn cơ thể.

Bữa tối salad cá hồi có tác dụng chống oxy hóa. Các thành phần trong món ăn này bao gồm cá hồi nướng, bơ, bông cải xanh, cải xoăn, rau bina, dâu tây, hạt dẻ, hạt hướng dương, hạnh nhân, táo xanh …

Cá hồi với salad có đặc tính chống oxy hóa. Thành phần của món ăn này bao gồm cá hồi nướng, bơ, bông cải xanh, cải xoăn, rau bina, dâu tây, nước, hạt hướng dương, hạnh nhân, táo xanh …– Ngoài bữa ăn chính, Ngọc còn chuẩn bị đồ ăn nhẹ tốt cho sức khỏe, bao gồm một Nồi sữa chua và một vài lát dâu tây, dưa hấu và xoài. Lọ sữa chua cung cấp nhiều vitamin, chứa 150 calo và 14 gram protein.

Ngoài bữa ăn chính, cô Engok còn cung cấp một bữa ăn nhẹ lành mạnh, bao gồm một hũ sữa chua và một vài lát dâu tây, dưa hấu và xoài. Mới. Lọ sữa chua chứa đầy vitamin, chứa 150 calo và 14 gram protein.

Cô ấy bổ sung rất nhiều nước trái cây mỗi ngày. Một ly nước ép rau xanh có thể cung cấp rất nhiều chất xơ cho cơ thể con người, bao gồm một chén táo, 1/4 cốc bơ, một cốc khoai tây nghiền, lê và rau bina, một cốc nước và một cốc nước đá. Thức uống này cung cấp vitamin và khoáng chất, giúp trẻ hóa cơ thể, loại bỏ độc tố trong cơ thể và làm mịn da.

Bổ sung nhiều nước ép mỗi ngày. Một ly nước ép rau xanh có thể cung cấp rất nhiều chất xơ cho cơ thể con người, bao gồm một chén táo, 1/4 cốc bơ, một cốc khoai tây nghiền, lê và rau bina, một cốc nước và một cốc nước đá. Thức uống này có thể giúp cơ thể trẻ hóa bằng cách cung cấp vitamin và khoáng chất, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và giúp da mịn màng.

    Leave Your Comment Here