Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, mỗi ngày vợ chồng bà nấu hai hộp cháo, thường là cho con. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng ngày xưa”. Sạch, không có chất phụ gia hay bột “, chị nói. Một nồi cháo bán và thường là trẻ em ăn. Chị chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản, từ khẩu vị thời thơ ấu đến món” cháo ngày xưa “.

” Tôi luôn nghĩ, ngon Cháo phải tự nhiên, tươi, sạch, không phụ gia, nấu không dùng bột. “Cô” Vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi nấu sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối. Lần này, tôi tranh thủ nấu rau củ, luộc chín, tán nhuyễn, đổ ra bát. Một tô cho khách hàng lựa chọn.

Chị Hong Ruan cho biết, quá trình nấu cháo đòi hỏi nhiều công sức và thời gian. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi ninh lấy xương sườn, rồi cho gạo tẻ vào nấu cháo, cuối cùng nêm thêm chút muối cho vừa ăn. Trong thời gian này, tôi tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn rồi đổ ra thìa. Trong bát để khách hàng lựa chọn. “Từ phải qua trái là ruột lợn, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Rau trộn, màu sắc bắt mắt và cháo gạo giúp trẻ dễ ăn. Từ phải qua trái là ruột cừu, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Để có được thực phẩm tươi ngon, vợ chồng chị phải đi chợ hôm trước, mua một ngày dùng một ngày để đảm bảo không còn dinh dưỡng, trong quá trình chế biến chị không sử dụng bột ngọt như bột ngọt hay đường mà nấu chín. Tôi dùng xương sườn để nồi cháo có vị ngọt tự nhiên. – Được ăn tươi, vợ chồng chị phải đi chợ từ đêm hôm trước và mua đồ hàng ngày để tránh mất dinh dưỡng trong ngày hôm đó, trong quá trình điều trị chị không sử dụng bột ngọt như Bột ngọt (bột ngọt) hoặc đường, nhưng luộc sườn để mang lại vị ngọt tự nhiên cho nồi cháo.

Bé trai 5 tuổi này được ông và bà dẫn vào mua một hộp cháo sườn với thịt xay.- — Bé trai 5 tuổi này được ông nội đưa đến, mua cho một hộp cháo sườn heo với thịt xay, trẻ con, cô Rân còn tự tay làm một nồi cháo cho bé để hợp khẩu vị của người lớn, đặc biệt Người già, bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể đặt thêm hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau, chị Nguyên bán hàng sáng và tối, chỉ chủ nhật Bán buổi sáng.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 Khách có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau Cô Nguyên bán hàng sáng và tối, chủ nhật chỉ bán buổi sáng .

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here