Thực phẩm có thể giúp bé tăng cân nhanh chóng.

Chuối vàng thích hợp cho trẻ muốn tăng cân. Nhiếp ảnh: thoibao .

Theo bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, những đứa trẻ chậm tăng cân thường lo lắng cho mẹ, vì vậy chúng nên cố gắng ép con ăn nhiều hơn. Cha mẹ nên biết rằng trẻ muốn tăng cân phải có kế hoạch, nghĩa là theo các lứa tuổi khác nhau, chúng phải đạt được cân nặng đáp ứng các tiêu chuẩn chung. Bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển thói quen tập thể dục phù hợp với lứa tuổi. Cho bé ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng và nhiều năng lượng hơn để giúp bé tăng cân nhanh hơn.

Sữa nguyên chất

Sữa nguyên chất có thể giúp bé tăng cân. Sữa này không chỉ giàu canxi và chất dinh dưỡng, mà còn chứa nhiều calo và chất béo. Uống một ly sữa nguyên chất mỗi sáng để giúp bé có được tất cả chất béo cần thiết. Lưu ý: Trẻ em trên 1 tuổi bắt đầu uống sữa nguyên chất. Bạn không nên uống sữa trước khi đi ngủ, vì so với sữa tách béo, nó sẽ gây khó tiêu, khiến trẻ khó chịu và khó ngủ vì bụng đầy.

Phô mai

Một miếng phô mai nhỏ cũng có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của con bạn cho bữa trưa hoặc bữa tối. Thực phẩm giàu chất béo này sẽ giúp trẻ tăng cân nhanh chóng. Các bà mẹ sử dụng khoai tây nghiền hoặc trứng tráng phô mai để làm phô mai cũng rất ngon.

Chuối

Chuối có năng lượng cao và rất phù hợp cho trẻ muốn tăng cân. Người mẹ nghiền nát chuối hoặc trộn với sữa để cho bé ăn. Lưu ý: Em bé của bạn chỉ có thể ăn tối đa một quả chuối mỗi ngày.

Bơ rất giàu chất béo có lợi, vì vậy rất có lợi cho trẻ tăng cân. Chỉ cần xay nhuyễn Nguyễn Nguyên hoặc trộn bơ với sữa nguyên chất để làm món ăn giúp trẻ tăng cân mà vẫn khỏe mạnh và bổ dưỡng.

Khoai tây ngọt

Khoai tây rất giàu đường và-carotene. Người mẹ cho bé ăn khoai lang nghiền nhuyễn, khoai tây nghiền với sữa, phô mai hoặc bánh làm từ táo và thịt gà ngọt. Trẻ lớn hơn tám tháng tuổi bắt đầu ăn lòng đỏ trứng và trẻ lớn hơn một tuổi ăn cả quả.

Khoai tây

Khoai tây rất giàu carbohydrate và năng lượng. Các bà mẹ biến thành cháo, súp hoặc khoai tây hầm hoặc khoai tây nghiền phô mai là những món ăn “thừa cân”.

Dầu ô liu

Chế độ ăn cai sữa cần được bổ sung bằng dầu ô liu sẽ giúp con bạn tăng cân nhanh hơn. -Cereals-Hầu hết các loại ngũ cốc đều giàu vitamin E, protein và chất béo. Khi cô ấy ít hơn 8 tháng tuổi, cô hỗn hợp ngũ cốc vào cháo và ăn dặm, chú ý đến an toàn và nghiền để tránh tránh tử vong.

Thị Trần

    Leave Your Comment Here