Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, vợ chồng bà nấu hai hộp cháo mỗi ngày, thường là cho con. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng”. . Một nồi cháo được bán, thường là dành cho trẻ em. Cô chia sẻ những công thức nấu ăn rất đơn giản và từ nhỏ đã được nếm món ngon nhờ “cháo lòng”.

“Tôi vẫn tin rằng cháo ngon phải tự nhiên, tươi, sạch và không có phụ gia hay bột mì”, cô nói. . -Ông Hồng Nguyên cho biết, công đoạn nấu cháo đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng nấu sườn, ninh nhừ rồi cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm bún. Trong thời gian này, tôi tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn, đổ ra bát riêng. Khách hàng tiện lựa chọn. ”- Bà Hồng Rân cho biết, quá trình nấu cháo rất tốn công và thời gian. “Hai giờ sáng, chồng tôi dậy, chồng tôi hầm xương sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối. Trong thời gian này, tôi tranh thủ làm rau, luộc rồi tán nhuyễn. Sau đó chúng được thu gom riêng. “Khách hàng có thể chọn từ bát.

Thức ăn dặm và cháo có màu sắc bắt mắt của rau trộn có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn Từ phải qua trái là: sườn heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Rau trộn, màu sắc hấp dẫn và Cơm cháo có thể giúp con thích ăn, từ phải qua trái có sườn heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây, để có được món ăn tươi ngon, hai vợ chồng phải đi chợ hôm trước, mua về dùng một ngày cho đỡ ngán. Mất công, trong quá trình nấu, chị không sử dụng bột ngọt như bột ngọt hay đường mà luộc sườn để cháo có vị ngọt tự nhiên, vợ chồng chị phải đi chợ từ đêm hôm trước và mua thức ăn hàng ngày. Để tránh mất dinh dưỡng, trong quá trình điều trị, chị không dùng bột ngọt như bột ngọt hay đường mà nấu lòng lợn để cháo có vị ngọt tự nhiên.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội mua cho một hộp. Cháo ruột heo và sườn.

Cậu bé 5 tuổi này được ông nội đưa đến và mua một hộp Cháo ruột heo và sườn.

Không chỉ là món cháo dinh dưỡng mà còn có cả rau dinh dưỡng cho trẻ, Ruan Bà chủ còn chuẩn bị sẵn một lon cháo sườn phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già và người bệnh không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể đặt thêm nghìn đồng để mua thêm thịt. Rau hoặc rau Cô Rân bán sáng và tối, chỉ bán buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu cả nồi phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già. Bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể đặt thêm hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau, chị Nguyên bán hàng sáng và tối, riêng chủ nhật. Bán buổi sáng .

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here