Cà rốt, thịt chim cút và nhân sâm là bổ dưỡng

Ảnh minh họa: hatgiongdanang .

Theo Báo cáo của Sức khỏe Sina, nhân sâm nổi tiếng với thực phẩm bổ dưỡng. Ít người biết rằng cà rốt, chim cút và các loại rau khác có tác dụng nuôi dưỡng tương tự như nhân sâm. Phân tích cho thấy củ cải đỏ rất giàu chất dinh dưỡng: hàm lượng vitamin C gấp 8 lần táo và lê, có chứa protein, lipid, đường, vitamin B1 và ​​vitamin B2. Enzyme cà rốt giúp thúc đẩy tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng, điều trị ho và đờm, làm mới, giải độc, chống ung thư, cải thiện mật và có tác dụng hạ lipid máu.

Cà rốt được ăn kèm với bắp cải, súp lơ, rau xanh … thích hợp để trồng quanh năm. Bóng đèn này có màu sắc đẹp, và nghiên cứu gần đây cho thấy nó cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất có thể kích thích hệ thống miễn dịch, rất tốt cho người lớn và trẻ em. Cây này dễ trồng, không cần nhiều đất, thích hợp trồng trong chậu nhỏ hoặc thùng lớn tại nhà.

Chim cút-Chim cút là loại gà nhỏ nhất, giàu protein và ít axit amin thiết yếu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn thịt gia cầm có tác dụng tăng cường lá lách, lợi tiểu, thuốc bổ và xương, điều hòa máu và gan, thận và gan, và nuôi dưỡng cơ thể. -Chachras còn được gọi là “Nước nhân sâm”. Cá có vị ngọt, ngon, có giá trị dinh dưỡng và tác dụng chữa bệnh cao. Đây là một loại thực phẩm điển hình có hàm lượng protein cao và hàm lượng chất béo thấp, và được gọi là “trâu”.

Cá này thích hợp cho mọi người ăn. Yếu, thiếu lá lách, đổ mồ hôi đêm có thể được sử dụng để điều trị viêm gan cấp tính. Quan điểm của phân tích dinh dưỡng hiện đại cho thấy bùn đau rất giàu canxi. Tương tự, hàm lượng canxi trong bùn đau gần gấp 6 lần cá chép và 10 lần so với bạch tuộc. Nó cũng giàu vitamin D, giúp cơ thể hấp thụ canxi. Ngoài ra, nó rất giàu spermidine và nucleoside, giúp tăng độ đàn hồi và hydrat hóa của da và tăng cường tác dụng chống vi rút của cơ thể.

Phương pháp chuẩn bị bùn lo được nấu trong hơi nước để tiết kiệm giá. Giá trị dinh dưỡng, nếu tiêu thụ với đậu phụ, hấp thụ canxi sẽ tốt hơn.

Nhân sâm

Nhân sâm (gynostemma) còn được gọi là kẹo cao su. , Bất tử, tinh thần thấp hoặc năm nhân sâm. Các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện ra rằng thành phần của loại cây này tương tự như cấu trúc của một số ginsenosides. Cây còn được gọi là “nhân sâm thứ hai”, có tác dụng chống lão hóa, chống mệt mỏi, giải độc, hạ sốt, chống ung thư, chống ho, an thần, giảm đau, giảm đau, giúp bổ sung và điều hòa chức năng. Nội tiết, cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cholesterol, ức chế transaminase và giảm căng thẳng.

Dung sai dung sai – Hương vị của dung sai có tên khoa học là thịt. Cây này có hoa chổi phòng và thường mọc trên sa mạc. Phân tích dược lý cho thấy sự sỉ nhục có chứa các alcaloid, axit amin, nguyên tố vi lượng, vitamin và các thành phần khác, có tác dụng tích cực đối với thận, thuốc nhuận tràng và máu. Nó cũng giúp cải thiện chức năng miễn dịch, trì hoãn lão hóa, chống âm dương, xuất tinh sớm, mơ mộng, đái dầm, lậu quá mức, vô sinh, chảy máu tử cung và nhiều công dụng khác. -En Ngân

    Leave Your Comment Here