Sử dụng ngón chân thay vì da ngón tay

Ngày 30/10, bác sĩ Nguyễn Vũ Hoàng, phó giám đốc khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, cho biết da ngón tay cái bên phải của bệnh nhân bị lột khi nằm viện, không còn móng tay. ‘Chỉ có gân. Phần da bị bong ra bị dập nát và không thể dùng để cấy ghép.

Nếu không kiên trì, người bệnh sẽ mất ngón cái và chức năng bàn tay không đủ, không thể cầm, nắm, cầm. Những thứ khác khiến cuộc sống trở nên khó khăn. Trong giai đoạn này bệnh nhân còn trẻ, là công việc chính của gia đình, tay phải là tay thuận.

Do đó, các bác sĩ cố gắng bảo vệ ngón tay của bệnh nhân bằng cách loại bỏ da, móng tay, da và các mô. Các mạch máu mềm và thần kinh của ngón chân cái nên quấn ngón cái.

“Chọn ngón chân cái của bệnh nhân vì nó giống nhất với cách tước ngón tay cái kém hiệu quả nhất. Bác sĩ chỉ có thể chuyển da, móng tay, mô mềm và ngón chân. Bác sĩ Horn nói:” Vì xương và gân của bệnh nhân vẫn còn đó, xương Vẫn được giữ. “Sau đó, họ khâu mạch máu và chỉ, dây thần kinh, gân ngón chân cái bằng ngón cái. Phần da ngón chân cái bị thiếu sẽ được ghép sang loại da khác.

Bác sĩ Hoàng kiểm tra việc ghép da ở ngón tay. Hình ảnh bệnh nhân: VănPhong .—— Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định, các ngón tay đã hồi phục và có thể sử dụng các tư thế, viết, chơi game .—— Đây là lần đầu tiên Bệnh viện Đa khoa Grim Phong mổ da Nó được cấy vào móng và tổ chức ngón chân mềm để bảo vệ ngón tay.

    Leave Your Comment Here