Sinh viên 20 tuổi khỏi bệnh ung thư vú

Kết thúc đợt hóa trị cuối cùng vào cuối tháng 10, Thủy Tiên xúc động cho biết: “Đây là thời điểm tôi mong chờ nhất trong năm qua nhưng vẫn không thể tin được mình sẽ ra ngoài. Vậy là tôi không sao đâu.” Tôi đã tốt nghiệp.

Trong năm điều trị ung thư vú tại Bệnh viện K, Tiến đã tiêm 30 mũi hóa chất và 25 mũi xạ trị, sau khi Tiến xuất viện ngày 29/10, Tiến sẽ được kiểm tra lại 3 tháng một lần. Theo dõi và phát hiện sớm những biểu hiện bất thường.

Thủy Tiên cho biết tìm ra cách chữa khỏi bệnh ung thư là một hành trình dài đầy cảm xúc. Thất vọng, tuyệt vọng, hạnh phúc, bình yên thực sự.

Các bác sĩ Bệnh viện K chúc mừng Thủy Tiên tháng 10 Phát hành ngày 29. Ảnh: Ủng hộ

Thủy Tiên phát hiện bị ung thư vú khi đang tắm hồi tháng 7 năm ngoái, vô tình sờ vào vú thì thấy nổi hạch cứng, một tuần sau, Tiên đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám. Tôi đến Bệnh viện K để kiểm tra và kết quả ung thư vú, cô gái bắt đầu kế hoạch điều trị, đầu tiên là phẫu thuật cắt bỏ vú trái. – – Bác sĩ Lê Thị Yến, Phó Giám đốc Khoa Nội 6 Bệnh viện K, cho biết kế hoạch điều trị của Tiên là dành cho một Năm, rồi 4 năm bệnh nữa.

Bố con bạn từ Hải Phòng về Hà Nội mỗi tuần một lần, nghỉ ngơi trong hai ngày rồi về nhà. Khi bé quen với bài thuốc này, tình trạng bệnh của bạn sẽ khá hơn. Cuối năm 2019, sức khỏe tốt, Tiên không còn hóa trị mỗi tuần một lần như trước mà phải hóa trị 20 ngày, đến đầu năm 2020, cô gái trẻ này sẽ trở lại trường học.

Cô nhớ lại mọi chuyện Các bác sĩ cô điều trị và những người đã giúp đỡ cô lúc khó khăn, bác sĩ Thuận luôn đồng hành và chia sẻ những khó khăn trong quá trình điều trị, bác sĩ Cường ở khoa ngoại trực tiếp thực hiện ca mổ tại Tian’an, cô cho biết “Bác sĩ Yan ở khoa nội thứ 6” Rất tốt bụng, khi cô ấy cười và trông thật xinh đẹp, “Bác sĩ Fan An, bác sĩ Ming, bác sĩ Nanhan của Xạ 2, các y tá của ngày mai và Quỹ anh chị em … – Tian Tian Kangjian, hy vọng sẽ tiếp tục Đã truyền cảm hứng cho nhiều bệnh nhân ung thư Ảnh: Cung cấp nhân cách

Bác sĩ Bệnh viện K kết luận: “Có ngày đã khỏi” Tuy nhiên, căn bệnh này có nguy cơ tái phát nên Tiến cần duy trì lối sống. Chế độ ăn kiêng và tập thể dục Tập thể dục buổi sáng, kiểm soát chặt chẽ khẩu phần ăn, hạn chế ăn nhiều đường, thịt đỏ, ngủ đủ giấc, sắp tới, Thủy Tiên vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì bệnh nhi ung thư, cô muốn “truyền thêm cảm hứng” Dân trí “

Thủy Tiên là sinh viên thứ 57 khoa tiếng Anh thương mại của trường Đại học Kinh doanh Quốc tế Hà Nội. Cô phải duy trì kết quả học tập trong một thời gian và tập trung điều trị bệnh ung thư vú. Cuối năm 2019, Tiên đã tham gia chương trình của trường” Mê sắc đẹp Ngoại thương và không ngại trình diễn trên sân khấu, hói đầu sau khi hóa trị ung thư, cô gái này đã giành giải “Hoa hậu truyền cảm hứng” và trở thành nguồn động lực cho những người mắc bệnh hiểm nghèo.

    Leave Your Comment Here