11 thực phẩm giúp đàn ông tăng cường dũng khí

Dưới đây là 11 loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới. Dưa hấu được cho là có tác dụng tương tự đối với mạch máu của con người như một loại thuốc trị bệnh. Rối loạn cương dương. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nó giúp tăng ham muốn. Dưa hấu chứa nhiều nước nhất và phần còn lại là lycopene-một chất chống oxy hóa có lợi cho tim mạch, tuyến tiền liệt và làn da.

Hàu

Loài giáp xác này có thể làm tăng mức testosterone và cải thiện ham muốn tình dục. Chúng chứa một lượng lớn kẽm, là một vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người. Các bạn lưu ý, làm đều và tránh ăn tái nhé.

Cà phê

Một tách cà phê vào buổi sáng không chỉ có thể giúp bạn sảng khoái mà còn giúp đời sống tình dục của bạn thăng hoa. Một nghiên cứu cho thấy những người đàn ông uống 2-3 tách cà phê mỗi ngày ít bị rối loạn cương dương hơn. Nguyên nhân là do caffeine giúp tăng cường lưu thông máu của “cậu nhỏ”.

Sô cô la đen

Ăn khoảng 30 gam sô cô la đen vài lần một tuần rất có lợi cho tim và các cơ quan. bộ phận sinh dục. Sô cô la rất giàu flavanols, có thể cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp cơ thể sản xuất oxit nitric giúp chống lại chứng rối loạn cương dương. Các hội chứng này thường giàu oxit nitric. – Quả óc chó-Quả óc chó chứa nhiều arginine, là một loại axit amin được sử dụng trong các bài kiểm tra cơ để tạo ra oxit nitric. Chúng cũng giàu vitamin E, axit folic và chất xơ. Tuy nhiên, hãy nhớ ăn ít thức ăn có năng lượng cao.

Nước ép

Các chất dinh dưỡng trong nước ép nho giúp tăng hàm lượng nitric oxide trong cơ thể. Nếu không thích nước ép nho, bạn có thể thử nước ép lựu.

Tỏi

Nhiều người không thích tỏi vì vị nồng của nó. Tuy nhiên, có những lý do tại sao bạn nên chọn loại thực phẩm này. Các mảng bám hình thành trong thành động mạch dương vật hạn chế lưu lượng máu và ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn. Bổ sung tỏi vào bữa ăn hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Cá có dầu

Cá hồi và các loại cá béo khác rất giàu axit béo omega-3, làm tăng oxit nitric trong cơ thể. Chúng giúp giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và huyết khối. Bạn nên ăn khoảng 250 gam cá hồi mỗi tuần. Cá mòi, cá ngừ và cá thu cũng là những nguồn giàu omega-3.

Rau

Cải xoăn là nguồn cung cấp nitric oxide tốt. Ngoài việc tốt cho đời sống tình dục, các loại rau lá xanh còn rất giàu vitamin, khoáng chất và omega-3 nên rất giàu chất dinh dưỡng cần thiết.

Ớt

Bạn có thể thêm gia vị Bột allspice trong bữa ăn hàng ngày giúp tăng cường lưu thông máu ở tim và các cơ quan khác. Ớt sừng cũng giúp giảm lượng đường trong máu, cholesterol và ngăn ngừa đông máu.

Dầu ô liu

Dầu ô liu giúp cơ thể sản xuất nhiều testosterone hơn. Nó chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn, giúp giảm lượng cholesterol có hại. Điều quan trọng là chọn dầu ô liu nguyên chất giàu chất chống oxy hóa.

Haan (theo Webmd)

    Leave Your Comment Here