Thành phố Hồ Chí Minh huy động 5 triệu người?

Hội nghị báo chí về phòng ngừa Covid-19, 28 tháng 6, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh Tướng Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những nơi có số lượng đơn vị và anh chàng khẳng định ở hầu hết các vùng của Việt Nam. – — Sở và chi nhánh của đơn vị y tế trong khu vực, tổng công suất của khả năng thử nghiệm của Thành phố Hồ Chí Minh đạt khoảng 20.000 mỗi ngày. Trong sự mở rộng dự kiến ​​của bài kiểm tra, Cục Y tế đã mở một cơ sở thử nghiệm trong bệnh viện ung thư 2 (Thứ năm), tổng dung tích thử nghiệm là 30.000. — – “Đối với tổng số khả năng kiểm tra thành phố đạt 50.000 bảng. Nếu thô 10 nó sẽ Tuân thủ tiêu chuẩn 500.000 mẫu mỗi ngày, “Tam nói .— Thành phố đã thực hiện lưu trữ hơn 5 triệu mẫu thử từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7, mục đích đó là mục tiêu 50.000 mẫu mỗi ngày. – – Hiện tại, chính phủ đã tạo ra một mẫu 1.000 mẫu, bao gồm 3.000 nhân viên y tế, 6.000 bác sĩ. Đặc biệt, 600 đội được chia thành khu vực này và 400 đội còn lại sẵn sàng phối hợp trong sự bùng phát mới.

Tăng tốc, từ ngày 28 tháng 6, Hồ C nhanh chóng kiểm tra kháng nguyên Minh, cao. Các lĩnh vực kỹ thuật, dịch bệnh, nhiễm trùng phức tạp, sàng lọc lớn, bánh, điểm nguy cơ cao xung quanh khu vực cách ly.

– Theo Tiến sĩ Tâm, mỗi loại bài kiểm tra có các giá trị khác nhau. Trong dịch bệnh hiện tại, tỷ lệ NCOV tương đối cao, và nó rất quan trọng để kiểm tra xét nghiệm nhanh. Đặc biệt, có bệnh nhân có triệu chứng, thử nghiệm nhanh chóng giúp phát hiện sớm, tách thành trường hợp F0.

– Kiểm tra nhanh sẽ ưu tiên cho khu vực chặn – có tốc độ tích cực vượt quá đồng cao. Ngoài ra, thành phố sẽ triển khai hình thức này trong khu vực kiểm dịch tập trung, sẽ sớm được tích cực tuyên truyền .

– “Trong khu vực kiểm dịch tập trung, Bộ Y tế quy định về RT Test-PR ba lần, Thành phố Hồ Chí Minh SONE để cải thiện thử nghiệm 5 lần, với thử nghiệm bổ sung, “bác sĩ nói .— Xét nghiệm nhanh cũng là ưu tiên trong sàng lọc công nhân cơ bản trong dịch bệnh của phân vùng; khu vực xử lý người và xuất khẩu làm việc trong các khu công nghiệp. Thành phố dự kiến ​​sẽ triển khai các hướng dẫn kinh doanh để sử dụng thử nghiệm nhanh chóng. — Yêu cầu tăng khả năng thử nghiệm. Mẫu là 500.000 mẫu mỗi ngày do các định nghĩa trường hợp liên quan, nhiều nhiễm trùng chuỗi được so sánh với cộng đồng, nhiều thay đổi được tìm thấy bằng cách sàng lọc bệnh viện là những khuyến nghị chưa biết.

– Trong các hoạt động sàng lọc lớn của thành phố Hồ Chí Minh Ứng dụng lớn cho Giáo sư RT-PCR ở dạng 10. Các nhân viên y tế tiến hành 10 mẫu thử nghiệm của mọi người trong một nhóm. Tập hợp các mẫu có kết quả tích cực và một hoặc nhiều mẫu có thể được thực hiện trong một nhóm tích cực. Vào thời điểm đó, toàn bộ nhóm sẽ bị cô lập và lấy mẫu lại thứ hai để xác định một tình huống tích cực.

22 / 6 Đợi bài kiểm tra sàng lọc NCOV. Ảnh: Huo Ya .

— Làn sóng thứ tư của Covid-19 được phân phối trong phần chính của đất nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Phương

    Leave Your Comment Here