Bí quyết tăng kích cỡ huấn luyện viên nữ

Theo huấn luyện viên, cơ ngực là mô mỡ, vì vậy chúng chỉ được sử dụng để điều hòa mà không làm tăng kích thước. Nhưng bạn có thể ăn kiêng hoặc ăn thực phẩm làm tăng vòng ngực của bạn. Vân Anh tập trung vào việc sử dụng các món ăn bổ dưỡng như đu đủ, súp gà với hạt sen, hầm bí ngô, hầm chân heo …

ba bữa một ngày. Ảnh: Đ.A

Ngoài ra, nó được trộn với các loại nước ép như bưởi, bơ, cà chua, đu đủ, v.v … Nó có hàm lượng vitamin phong phú và giúp ngăn ngừa chảy xệ hoặc biến dạng vú. Theo nữ huấn luyện viên, vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất với tác dụng làm săn chắc và làm to nang vú. Các vitamin E có trong cà chua thúc đẩy tăng trưởng và tăng tính đàn hồi của mô vú.

Chế độ ăn uống của Vân Anh là một ngày:

– Trước khi ra khỏi giường, cô thường bắt đầu thực hiện các bài tập kéo dài nhẹ nhàng, chẳng hạn như các bài tập kéo dài. Sau đó, cô uống một ly mật ong chanh, rất tốt cho đường tiêu hóa và thanh lọc cơ thể.

– Phương pháp của cô như sau: Trộn một thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh vào một cốc nước chanh nóng và nước. Mỗi buổi sáng, bạn có thể nhúng mật ong và chanh đào vào lọ thủy tinh có sẵn trong tủ lạnh và sau đó sử dụng nó. Uống hỗn hợp này hàng ngày sẽ giúp làm sạch ruột và giảm mỡ thừa. Theo kinh nghiệm của Văn Anh, sau một năm uống nước mật ong và chanh, anh có sức khỏe tốt, ít bệnh tật, ngủ ngon hơn và có làn da mịn màng hơn.

– Bạn có thể ngâm mật ong và chanh đào vào lọ thủy tinh. Và bảo quản tủ lạnh để sử dụng. Ảnh: Đ.V

– Cô ấy sẽ không ăn ngay sau khi thức dậy, vì vậy cơ thể ăn tỉnh táo sẽ giúp hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Bữa sáng nên có đầy đủ protein, carbohydrate và khoáng chất. Các loại thực phẩm phổ biến nhất là bánh mì, trứng, sữa, chuối và một vài lát bơ xanh. Đối với các huấn luyện viên, bữa sáng và bữa trưa là hai bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Sử dụng súp rong biển, cá hồi và gạo. Sau 20 phút ăn, Vân Anh ăn một hũ sữa chua ít đường để hỗ trợ tiêu hóa. Ba giờ sau bữa trưa là một bữa ăn nhẹ nhỏ. Cô ăn một ít hạt điều và một quả chuối.

– Gà trắng và thịt bò là hai loại thực phẩm giàu protein, thường không chứa thực phẩm có hàm lượng cao. Bữa tối là một lựa chọn tốt. Nó được kết hợp với các loại rau xanh như bông cải xanh, bầu và củ. Bữa ăn cuối cùng trong ngày là một cốc sữa nóng không đường có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ. Ảnh: VA

Vân Anh dành 3 đến 4 lần một tuần trong phòng tập thể dục. Huấn luyện viên chia sẻ rằng tập thể dục thường xuyên đã giúp cô phát triển một vóc dáng ngày càng hấp dẫn. Tập thể dục nhịp điệu rất tốt cho sức khỏe của tim và giữ sức khỏe.

Đoàn Văn Anh hiện đang là huấn luyện viên của một số câu lạc bộ thể thao. Anh ấy sinh năm 1991 và sống ở Hà Nội. .

Khánh Ly

    Leave Your Comment Here