11 thực phẩm giúp đàn ông tăng cường bản lĩnh

Đây là 11 loại thực phẩm sức khỏe nam giới.

Dưa hấu

Tác dụng của loại quả này đối với mạch máu của con người tương tự như tác dụng chữa bệnh. Rối loạn cương dương. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nó giúp tăng ham muốn tình dục. Dưa hấu chủ yếu là nước và phần còn lại là lycopene – một chất chống oxy hóa có lợi cho tim, tuyến tiền liệt và da – vỏ này giúp tăng testosterone và cải thiện ham muốn. Chúng chứa rất nhiều kẽm, đó là các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Xin lưu ý rằng bạn nên làm tốt để tránh ăn lại.

Cà phê

Uống cà phê vào buổi sáng không chỉ giúp bạn sảng khoái mà còn cải thiện đời sống tình dục. Một nghiên cứu cho thấy những người đàn ông uống 2 hoặc 3 tách cà phê mỗi ngày có ít rối loạn cương dương hơn. Lý do là caffeine giúp cải thiện lưu thông máu của “cậu bé”.

Sôcôla đen

Ăn khoảng 30 gram sô cô la đen vài lần một tuần sẽ tốt cho tim và bộ phận sinh dục. Sô cô la rất giàu flavanol, có thể thúc đẩy lưu thông máu và hạ huyết áp. Nó cũng có thể giúp cơ thể sản xuất oxit nitric – giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương. Các hội chứng này thường giàu oxit nitric.

Các loại hạt

Các loại hạt chứa một lượng lớn arginine, một loại axit amin cơ bắp được sử dụng để sản xuất oxit nitric. Chúng cũng giàu vitamin E, axit folic và chất xơ. Tuy nhiên, đừng quên ăn một số thực phẩm giàu năng lượng.

Nước ép

Hàm lượng dinh dưỡng của nước nho giúp tăng hàm lượng oxit nitric trong cơ thể. Nếu bạn không thích nước ép nho, bạn có thể thử nước ép lựu.

Tỏi

Nhiều người không thích ăn tỏi vì mùi nồng. Tuy nhiên, có những lý do để lựa chọn thực phẩm này. Các mảng bám hình thành trong các động mạch dương vật sẽ hạn chế lưu lượng máu và ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn. Thêm tỏi vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể giúp cải thiện tình trạng này.

Chất béo cá tốt

Cá hồi và các loại cá béo khác rất giàu axit béo omega-3, sẽ làm tăng oxit nitric trong cơ thể. Chúng giúp giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và huyết khối. Mỗi tuần, bạn nên ăn khoảng 250 gram cá hồi. Cá mòi, cá ngừ và cá thu cũng là nguồn cung cấp omega-3 tốt.

Rau

Kale là một nguồn oxit nitric tốt. Ngoài việc có lợi cho đời sống tình dục, rau lá xanh còn rất giàu chất dinh dưỡng thiết yếu do hàm lượng vitamin, khoáng chất và omega-3 cao.

Chili

Bạn có thể thêm gia vị vào chế độ ăn uống hàng ngày để giúp tăng lưu thông máu đến tim và các cơ quan khác. Ớt cũng giúp hạ đường huyết, cholesterol và ngăn ngừa cục máu đông.

Dầu ô liu

Dầu ô liu giúp cơ thể sản xuất nhiều testosterone hơn. Nó chứa một lượng lớn chất béo không bão hòa đơn, giúp giảm cholesterol có hại. Điều quan trọng là chọn dầu ô liu nguyên chất giàu chất chống oxy hóa.

Ha’an (Webmd)

    Leave Your Comment Here