3 thực phẩm tốt cho thanh thiếu niên

Súp đắng-Thành phần: -Shong hoặc Tôm 100g-Đắng bầu cùng với 2 loại trái cây vừa-hành, ngò, dầu, đường, nước mắm, muối, hạt tiêu … mỗi thứ một chút – mướp đắng ngon … : – Tôm tẩm bột hoặc tôm bóc vỏ, hành lá xắt nhỏ, sau đó ngâm với một ít nước mắm, hạt tiêu Cắt thành lát mỏng hoặc cắt thành lát mỏng – đổ đủ nước vào bếp. Sau khi nước sôi, đặt tôm vào một cái muỗng và đặt vào những quả bóng. Đợi đến khi nước sôi đổ mướp đắng vào gia vị và nấu. Nêm và thêm một muỗng dầu. -Thêm rau mùi và mang nó trở lại .

Nước mắm và thịt xào cùng nhau

Thành phần: -Bacon (hoặc thịt băm)) 100g-Tôm nhúng vào 2 muỗng canh – Sả băm nhỏ 2 muỗng canh -Bell ớt (sả băm nhỏ) -1/2 muỗng dầu tỏi băm nhỏ, đường … mỗi loại ít hơn.

Fried Fried Paste .. -Quản lý: -Làm thịt lợn, để ráo nước và cắt thành lát mỏng. -Đặt nước sốt thịt lợn vào tô, đổ một ít nước và khuấy đều để thêm kết tủa. -Trong một chảo dầu nóng, nấu tỏi băm và sả cho đến khi có mùi thơm, sau đó đổ thịt và xào. .

Súp tôm khô rau

Thành phần: -một gói rau-một nhúm tôm khô (2 muỗng cà phê). -Oil, đường, nước mắm … mỗi thứ một ít. — Tôm, súp tôm. — Xử lý – Rửa và xả rau – Ngâm tôm trong nước để làm mềm chúng – Luộc lên phía bắc với nước đủ để luộc tôm. Gia vị rau. Đợi rau chín, thêm dầu, rồi nhắc đến.

Kỹ sư dinh dưỡng Trương Thị Nhân

    Leave Your Comment Here