“Sex” món ăn ngon

Bác sĩ Manny Alvarez, Giám đốc Sản phụ khoa, Trung tâm Y tế Đại học Hackensack, New Jersey, nói với Foxnews: “Nếu không có lời khuyên quan trọng nào khác để giúp bạn khỏe mạnh, chúng ta không thể tận hưởng sức khỏe Đời sống tình dục là lửa tình dục là ăn đủ, đặc biệt là khi cơ thể bạn có dấu hiệu lão hóa, nồng độ estrogen, testosterone và hormone đã giảm từ cuối những năm 1930, và ở tuổi trung niên, nhiều người tăng cân và giảm chuyển hóa Chậm. Tôi nên làm gì để duy trì tình dục? Chìa khóa ở đây là các tế bào hoạt động tốt, và vấn đề chính là tuần hoàn máu. Như câu nói: “Nó tốt cho tim và tốt cho bộ phận sinh dục. – Dinh dưỡng tốt đóng vai trò rất quan trọng trong lưu thông máu, bao gồm omega 3 và L-arginine, giàu dầu ô liu, thì là, các loại hạt và thực phẩm tốt trong cuộc sống hàng ngày, một số loại thực phẩm khác, Ví dụ, các loại rau lá giàu chất chống oxy hóa, tỏi, nhân sâm và đậu nành cũng có tác dụng lớn trong việc lưu thông máu, vì vậy nó có lợi cho đời sống tình dục.

Phải duy trì chế độ ăn uống chỉ là một yếu tố, tập thể dục thường xuyên là quan trọng, Ngoài ra, hút thuốc, uống rượu … cuối cùng, căng thẳng hoặc các vấn đề tâm lý khác cũng sẽ có tác động tiêu cực đến đời sống tình dục.

Mọi người vẫn đang tìm kiếm một loại thuốc có thể tăng cường tâm lý, nhưng có rất ít bằng chứng khoa học về tác dụng này. Tuy nhiên, trong số những “loại thuốc gây kích thích” này sẽ có ích khi ăn với cá, rau và dầu ô liu, nhưng nếu bạn thừa cân và uống nhiều rượu hoặc thuốc lá, không có loại thuốc nào có thể giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn .– -So bạn có thể chuẩn bị bữa tối cá hồi hấp. E. coli (bông cải xanh), salad dầu ô liu và một tách trà xanh nóng.

    Leave Your Comment Here