Hai phương pháp điều trị tốt cho bệnh nhân cao huyết áp

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt khuyên bệnh nhân cao huyết áp nên ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên và hạn chế mỗi ngày. Trong thực đơn trong ngày, cá, thịt nạc và rau cần được ưu tiên. Khi chế biến thức ăn, dầu thực vật phải được sử dụng thay cho mỡ động vật, nhưng việc sử dụng nó phải được hạn chế. Giảm hàm lượng muối và thực phẩm chua.

Bác sĩ Nguyệt khuyên dùng một số loại thực phẩm phù hợp với người bị huyết áp cao, và giúp ngăn ngừa huyết áp ở người khỏe mạnh, như sau:

rau bina bầu với chồi bí ngô

thành phần: -spinach 500 gram-tôm 200 gram cá hổ – hành tây, dầu, đường, hạt tiêu, nước mắm …- súp bí đỏ bí đao.

Phương pháp: -wash bí đao bí đao, hành khô cắt nhỏ. Phần đầu tiên đã vỡ tan và vỡ vụn. Cắt lá – che một muỗng nhỏ cá với hẹ, hạt tiêu và bột ngọt để làm cho nó mịn. Sử dụng một muỗng cà phê dầu. Vặn từng viên cá vào nồi nước sôi. Để lại nước và đun sôi súp, thêm dầu, và sau đó thêm hành tây. Rắc hạt tiêu khi bạn ăn tối trong một cái bát.

Cần tây với cơm chiên thịt bò

Thành phần: -300 gram cần tây. -100 gram thịt bò. -Sour cá và trái cây vừa-Hai muỗng canh súp tỏi băm-Dầu, hạt tiêu, đường, nước mắm …

Cần tây và thịt bò xào cùng nhau

Phương pháp: -Cút thành những lát mỏng Thịt bò, ướp trong hạt tiêu, muối và dầu ăn. -Các món ăn phải được rửa sạch, xắt nhỏ và để ráo nước – cắt hành tây, dầu tỏi băm nhỏ trên chảo rán, đổ tỏi vào dứa. Thịt bò có hàm lượng calo cao. Chỉ cần nấu thịt trên đĩa – cho dầu tỏi chưa chín vào chảo phía bắc và chiên cà chua. Sau đó nhanh chóng thêm rau và thịt bò. Nêm gia vị, sau đó nhấc, đặt lên đĩa, rắc hạt tiêu.

Thị Trần

    Leave Your Comment Here