Bạn có ăn quá nhiều thịt?

Fitday tin rằng ăn quá nhiều thịt là một vấn đề đáng lo ngại trong xã hội hiện đại. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng họ ăn quá nhiều thực phẩm này. Những rủi ro của việc ăn quá nhiều thịt bao gồm bệnh tim, bệnh thận, loãng xương và ung thư.

Nghiên cứu cho thấy những người ăn quá nhiều thịt có nguy cơ mắc ung thư 20%, đặc biệt nếu họ ăn nhiều thịt đỏ. Ngoài ra, ung thư tuyến tụy có liên quan đến việc tiêu thụ một lượng lớn thịt. Thịt cũng chứa nhiều chất béo bão hòa và cholesterol, có thể gây ra bệnh tim.

Ảnh: Boldsky .

Các loại thịt được chế biến đặc biệt (như xúc xích) thường chứa nitrat, khi được lưu trữ có thể gây ung thư. Nấu ở nhiệt độ cao. Tất cả các loại thịt có thể tạo thành các amin lai gây ung thư hoặc HCA – cá, thịt bò, thịt lợn hoặc gia cầm được hình thành khi chiên hoặc nấu ở nhiệt độ cao. Cháy trực tiếp. Ngoài ra, thịt cũng chứa hàm lượng hormone cao, có thể gây ra các vấn đề về sinh sản và dậy thì sớm.

Thận của bạn đang làm việc chăm chỉ để loại bỏ protein dư thừa ra khỏi cơ thể. Ăn quá nhiều protein sẽ gây áp lực lên các cơ quan, sẽ gây hại cho thận hoặc thậm chí là suy thận. Nồng độ protein cao sẽ khiến cơ thể bạn sản xuất nhiều canxi hơn, có thể gây ra bệnh loãng xương.

Vậy bạn ăn thịt như thế nào? USDA khuyến nghị người lớn nên ăn 5 đến 6 ounce (140 gram đến 170 gram) thịt mỗi ngày.

Nếu bạn ăn nhiều thịt hơn mức trợ cấp hàng ngày được đề nghị, bạn nên được nhắc nhở để giảm tiêu thụ thịt. Bạn có thể thay thế các nguồn protein không phải thịt như đậu, ngũ cốc nguyên hạt, trứng và các sản phẩm từ sữa có chứa protein. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cá và hải sản, vì chúng hầu như không có chất béo bão hòa và cholesterol.

Nó cần 20 kg chất béo mỗi ngày, vì vậy cơ thể cần khoảng 8 gram protein. Dựa trên trọng lượng của bạn, bạn có thể tính toán lượng protein bạn cần tiêu thụ. Bạn có thể nhận được nhiều protein này từ thực phẩm không thịt. Nguồn protein phi thịt thường không chứa một lượng lớn chất béo bão hòa hoặc cholesterol. Chúng cũng chứa chất béo thiết yếu, vitamin và khoáng chất.

Điều gì xảy ra nếu bạn ngừng ăn thịt

Nga

    Leave Your Comment Here