Đủ cho trẻ ăn hoặc tăng trưởng nhanh

Theo kỹ sư dinh dưỡng Trương Thị Nhân, ăn bốn loại thực phẩm trong một chế độ ăn uống là rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Cha mẹ có thể tham khảo những món ăn ngon sau đây được chế biến cho bé:

súp bí ngô sườn

thành phần: -pumpkin 500 gram. -300 gram sườn heo. -Một loại, mùi tây, dầu, đường, nước mắm, muối … một lượng nhỏ.

Sườn heo nấu trong súp bí ngô.

Thực hành: -Lấy bí ngô, bỏ hạt, cắt thành hình vuông và mùa. Ướp bí ngô với 2 muỗng cà phê đường và một chút muối. -Rash sườn heo, cắt thành những miếng ngắn – hành lá, rửa ngò, xắt nhỏ. Sườn heo trong nước sôi. Đừng quên loại bỏ bọt trong khi nấu – sườn rất mềm và thích hợp cho bí ngô ướp bí ngô, tẩm gia vị và sẵn sàng để ăn.

thành phần :. -800 gram súp lơ. -100 gram thịt nạc – hành, tỏi, dầu, đường, muối, nước mắm … mỗi loại một ít. -Phương pháp khai thác:-Cắt rau cải muối thành những miếng nhỏ – rửa sạch hành lá, hành lá, lá băm nhỏ. …- Chảo Bắc Âu trên bếp, tỏi băm. Đổ thịt vào chảo, sau đó thêm nước vừa đủ để sử dụng – đun nước sôi, lấy bọt và luộc bắp cải. Khi rau và thịt mềm, ăn, rắc một ít hành tây, và sau đó đề cập đến nó. -Đổ súp vào bát và cẩn thận lấy thịt ra cho đẹp. -Bạn sườn 500g. Hành tây -Purple: một muỗng canh tỏi băm nhỏ: một muỗng canh dầu, đường, muối, nước mắm … một lượng nhỏ.

Mì có gân.

Phương pháp: -Lắp sườn, cắt thành cỡ vừa, rán-chảo rán miền Bắc, không dầu, thêm hành tây, tỏi băm, thơm. Đổ sườn vào chảo. Khi thịt bắt được nhiều nước mắm và đường, nhấp vào. Sau đó thêm một chút nước và tiếp tục đun sôi. Hãy để lửa vị. Khi nấu thịt, vàng và thậm chí là nước tương đương nhau.

Lưu ý: Đối với trẻ nhỏ, nấu ăn nên nhẹ nhàng để phù hợp với cường độ nhai của bé.

    Leave Your Comment Here