Thực đơn ăn kiêng 1.000 calo

Thực đơn

Bữa sáng: 2 bánh sandwich nhỏ, một quả chuối và một ly 200 ml nước cam tươi .

– Bữa ăn: 100 gram trái cây ít ngọt và một nồi sữa chua.

Bữa trưa: Một bánh mì bột mì 45g, với 70g cá ngừ đóng hộp và 10g mayonnaise ít calo. Salad rau và 50 gram rau diếp, 50 gram ớt đỏ hoặc vàng và 10 gram hành tây.

Bữa tối: Một gói khoai tây chiên ít béo mà bạn lựa chọn. Bữa tối: 70g ức gà không da, 80g khoai tây nghiền và 30ml sữa tách kem. Ăn 60 gram bông cải xanh hấp hoặc nấu chín, 50 gram cà rốt nấu chín và 100 ml quả óc chó.

Ăn vặt vào ban đêm. Chế độ ăn ít calo và sô cô la nóng .

Ảnh: Stylecraze .

Lưu ý:

– Chế độ ăn 1000 calo có thể phá vỡ thức ăn và giảm chất béo, đường và carbohydrate. . Không có rượu trong chế độ ăn kiêng, nhưng soda và cà phê đen có thể được sử dụng điều độ. Tập thể dục có thể không cần thiết vì một cơ sở ít calo là đủ để tiêu thụ như một phần của hoạt động hàng ngày.

– Cẩn thận chọn thực phẩm từ thực đơn ăn uống lành mạnh để đạt được kết quả như mong đợi.

– Một chế độ ăn 1.000 calo nên bao gồm thực phẩm giàu vitamin B, protein và chất xơ.

Canxi tích lũy trong các sản phẩm sữa ít béo và rau xanh. Các loại trái cây như cam, dưa hấu đỏ, kiwi, lê, dâu tây và nhiều loại quả mọng khác cung cấp lượng calo thấp nhất có thể được sử dụng trong món salad. Các loại rau xanh như rau bina, cần tây, zucchini, bông cải xanh và atisô rất giàu vitamin và khoáng chất và ít calo, vì vậy chúng được khuyến khích. Một khẩu phần bắp cải, trong đó chỉ có 35 calo là chất xơ, nên được ưu tiên. Ngoài ra, sử dụng các loại rau như dưa chuột, cần tây ít calo và ngon ngọt.

Ảnh: Stylecraze .

Những lợi ích của chế độ ăn 1.000 calo

– Chế độ ăn 1.000 calo có thể làm giảm đáng kể năng lượng. Nếu bạn có kế hoạch giảm một vài cân trong một khoảng thời gian ngắn hoặc giảm dần chế độ ăn uống để thích nghi với chế độ ăn kiêng lâu dài, đây là chế độ ăn kiêng rất phù hợp.

– Thực đơn ăn kiêng này cung cấp dinh dưỡng phong phú ở mức calo thấp nhất trong khi vẫn giữ cho bạn khỏe mạnh .

– Chế độ ăn này tiêu thụ trái cây và rau quả có hàm lượng calo thấp, nước cao và hàm lượng chất xơ cao để giúp Bạn không bao giờ cảm thấy nó .

– Thực đơn đơn giản, dễ hiểu và thúc đẩy việc ăn uống lành mạnh.

Nhược điểm của chế độ ăn 1.000 calo:

– Đây là chế độ ăn uống tốt. Lượng calo thấp, vì vậy hầu như không có chất dinh dưỡng quan trọng bị mất. Do thiếu dinh dưỡng, chế độ ăn kiêng này có thể dẫn đến mất nước, mất cơ, thiếu năng lượng, nhịp tim chậm, rụng tóc và móng giòn.

– Giảm lâu dài lượng calo cần thiết cho việc đi bộ, chạy, ngủ và các hoạt động khác sẽ không tốt cho cơ thể.

– Chế độ ăn kiêng này dành cho phụ nữ có xương nhỏ, hàm lượng calo thấp và không phù hợp với nam giới. Điều này có thể nguy hiểm cho các vận động viên mạnh mẽ và những người tham gia các môn thể thao năng lượng cao. Đói và thèm là tác dụng phụ phổ biến của chế độ ăn kiêng này.

Một chế độ ăn 1.000 calo chỉ được sử dụng để giảm cân ngắn hạn, và không nên thực hiện trong một thời gian dài do nguy cơ không đủ dinh dưỡng. Cho ăn bằng sữa. Những người đang điều trị hoặc đang dùng thuốc nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ khi sử dụng thực đơn này.

Khánh Ly (stylecraze)

    Leave Your Comment Here