Một lon cháo dinh dưỡng Sài Gòn

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xô Việt Nghệ Tĩnh ở quận Bình Thành. Cô cho biết vợ chồng cô nấu hai lon cháo một ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô đã chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận hương vị thời thơ ấu của mình thông qua “Nồi cháo của mẹ già”.

“Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên, tươi, sạch, không có chất phụ gia hay bột mì”. Một nồi cháo được bán, thường dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản và cảm nhận tuổi thơ của mình thông qua các công thức nấu ăn. Cô nói: “Nồi cháo của mẹ già.” “Tôi luôn nhớ rằng cháo ngon nên được chế biến bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và thực phẩm sạch. Đừng sử dụng phụ gia hay bột mì.” Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công. Mất thời gian. “Hai giờ sáng, vợ chồng tôi thức dậy. Sau đó, chồng tôi hầm sườn, thêm cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc, nghiền nát và tách ra Thu thập. Bát để khách hàng lựa chọn. “

Bà Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công và lâu dài. “Lúc hai giờ sáng, vợ chồng tôi thức dậy. Sau đó, chồng tôi thức dậy. Sườn heo hầm, cho vào cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Bên trong là để khách hàng lựa chọn .

Khoai tây nghiền với màu sắc bắt mắt và cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là nấm porcini, cà rốt, bí ngô và khoai tây.

Màu sắc của khoai tây nghiền và cháo gạo bắt mắt có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn, từ phải sang trái là ruột cừu, cà rốt, bí ngô, khoai tây, để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình này, cô không sử dụng bột ngọt (như bột ngọt hoặc đường) Nhưng dùng cháo ngọt tự nhiên để nấu sườn heo.

Để có được thực phẩm tươi sống, cô và chồng phải đi chợ ngày hôm trước và mua nó cả ngày để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình đó, cô không sử dụng. Các chất phụ gia có hương vị như bột ngọt hoặc đường, nhưng sườn luộc cho món súp có vị ngọt tự nhiên. Ông mua một hộp cháo sườn với rau củ nghiền nhuyễn. Cậu bé 5 tuổi được đưa đi mua một hộp Cháo sườn với súp rau ngọt. Bà Ruan cũng cung cấp rau cho con bú và nấu một nồi súp sườn phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không thể ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu thêm hàng ngàn đô la cho thịt hoặc rau. Bà Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Vào Chủ nhật, ông chỉ bán vào buổi sáng.

Bà Ruan không chỉ cung cấp cho trẻ em món cháo rau bổ dưỡng mà còn nấu một nồi Sườn lưng bé thích hợp cho người lớn, đặc biệt là người già. Bệnh nhân có thể ăn quá nhiều. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu thêm hàng ngàn đô la cho thịt hoặc rau. Cô Ruan dùng nó mỗi sáng và tối. Bán đồ. Đặc biệt vào Chủ nhật chỉ vào buổi sáng .

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here