Cháo cháo dinh dưỡng Sai Kung Ladies

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xô Việt Nghệ Tĩnh ở quận Bình Thành. Cô cho biết vợ chồng cô nấu hai lon cháo một ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô đã chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận hương vị thời thơ ấu của mình thông qua “Nồi cháo của mẹ già”.

“Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên, tươi, sạch, không có chất phụ gia hay bột mì”. Một nồi cháo được bán, thường dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản và cảm nhận tuổi thơ của mình thông qua các công thức nấu ăn. Cô nói: “Nồi cháo của mẹ già.” “Tôi luôn nhớ rằng cháo ngon nên được chế biến bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và thực phẩm sạch. Đừng sử dụng phụ gia hay bột mì.” Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công. Mất thời gian. “Hai giờ sáng, vợ chồng tôi thức dậy. Sau đó, chồng tôi hầm sườn, thêm cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc, nghiền nát và tách ra Thu thập. Bát để khách hàng lựa chọn. “

Bà Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công và lâu dài. “Hai giờ sáng, vợ tôi và tôi thức dậy. Sau đó, chồng tôi thức dậy. Sườn heo hầm, cho cơm vào cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Đồng thời, tôi cố gắng luộc rau, nghiền nát, rồi lấy chúng ra. Có cho khách hàng lựa chọn .

Khoai tây nghiền với màu sắc bắt mắt và cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là nấm porcini, cà rốt, bí ngô và khoai tây.

Màu sắc bắt mắt của khoai tây nghiền và cháo gạo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là ruột heo, cà rốt, bí ngô và khoai tây – để có được thực phẩm tươi, cặp vợ chồng phải đi chợ ngày hôm trước. Mua thực phẩm họ ăn hàng ngày và đảm bảo rằng không bị mất chất dinh dưỡng. Trong quá trình đó, cô không sử dụng bột ngọt (như bột ngọt hoặc đường), mà nấu sườn heo với cháo ngọt tự nhiên.

Đối với thực phẩm tươi, cô ấy Cô và chồng phải đi chợ ngày hôm trước và mua chúng cả ngày để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình đó, cô không sử dụng bột ngọt hay đường và các chất phụ gia khác mà nấu sườn heo để nấu súp. Đến nhà ông bà ngọt tự nhiên để mua một hộp sườn heo cháo rau củ xay nhuyễn với đường.

Cậu bé 5 tuổi này được đưa đi mua một hộp cháo sườn xay nhuyễn rau ngọt. Bà Ruan cũng cung cấp cho con bú Rau, luộc một nồi súp sườn, để phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không thể ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu trả vài nghìn đô la cho thịt hoặc rau. Ông bán đồ vào buổi tối và buổi tối. Vào Chủ nhật, ông chỉ bán nó vào buổi sáng.

Bà Ruan không chỉ cung cấp cháo rau bổ dưỡng cho trẻ em, mà còn nấu một nồi sườn cho trẻ em phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già và bệnh nhân Can Can ăn khó ăn. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu thêm hàng ngàn đô la cho thịt hoặc rau. Bà Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Đặc biệt là vào Chủ nhật chỉ vào buổi sáng .

— – Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here