Thiết kế một bữa sáng bổ dưỡng cho cả gia đình

Theo bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, bữa sáng đóng vai trò rất quan trọng, cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc và học tập chăm chỉ. Do đó, một chế độ ăn uống nhẹ cần đảm bảo đủ dinh dưỡng và duy trì cân bằng nguyên liệu.

Bác sĩ giải thích cách thiết kế thực đơn buổi sáng cho một gia đình bốn người cơ bản, như sau:

Thành phần: -Nui 200g-Lean Chicken 150 đến 200g-Một củ cà rốt nhỏ-củ cải trắng nhỏ Bóng đèn – 20 gram dầu ăn (2 muỗng canh) – rau mùi, gia vị …- chuối với 4 loại trái cây – bánh flan cộng với 4 miếng – sữa, cà phê .

Gà và rau cung cấp dinh dưỡng cho bữa sáng.

Để làm mì ống, thịt gà và rau củ nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị thức ăn vào đêm hôm trước và cho vào tủ lạnh:

– Spaghetti luộc: đun sôi nước, cho mì vào vỏ mới nấu chín, đổ Đặt nó vào một cái giỏ, xả nước lạnh và thêm một chút dầu để tránh bị dính – thịt gà nạc được nấu chín, nghiền trong nồi cà rốt, củ cải trắng bóc vỏ, lựu hạt lớn, xắt nhỏ hoặc miếng nhỏ. Đặt tất cả vào hộp.

Sáng hôm sau:

– Đặt một nồi nước lên bếp. Nước đun sôi được sử dụng cho cà rốt, củ cải mịn, hương vị dày dạn – hành tây, rau mùi xắt nhỏ trong một cái bát. Rắc hành tây và rau mùi.

Chuối và bánh flan, mỗi món một món tráng miệng. -Drinks: Trẻ mới biết đi uống sữa (ly 150ml). Người lớn sử dụng cà phê hoặc sữa thích hợp.

    Leave Your Comment Here