Thực đơn ăn kiêng 7 ngày

Chế độ ăn uống của GM rất đơn giản, nhưng không dễ dàng. Chế độ này chỉ bao gồm trái cây, rau xanh, nước ép, súp và protein (như thịt hoặc phô mai). Mục tiêu là tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn và giải độc cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng liên tục trong 7 ngày, bạn sẽ giảm cân và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh.

Theo Boldsky, đây là thực đơn ăn kiêng GMO.

Ảnh: Boldsky. – Ngày 1: Ngày trái cây — Ngày đầu tiên là ngày khó khăn nhất trong chế độ ăn kiêng này. Bạn chỉ có thể ăn trái cây cả ngày, trừ chuối. Bạn có thể ăn trái cây nhiều lần trong ngày vì hàm lượng chất xơ cao nhưng hàm lượng calo thấp. Vào ngày này, bạn chỉ tiêu thụ 1.000 đến 1.200 calo.

Ngày 2: Ngày rau

Vào ngày thứ hai của chế độ ăn kiêng, bạn chỉ ăn rau sống hoặc nấu chín. Tuy nhiên, khoai tây có nhiều carbohydrate, vì vậy bạn chỉ có thể ăn sáng.

Ngày 3: Rau và trái cây

Bạn chỉ ăn trái cây và rau, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: Sữa chuối và khoai tây

Đây cũng là một ngày căng thẳng vì bạn chỉ được phép ăn chuối và sữa.

Ngày 5: Protein và rau

Nếu bạn không phải là người ăn chay, bạn có thể ăn 500 gram thịt (bất kỳ loại thịt nào) vào ngày thứ 5 của chế độ ăn kiêng GM. Hãy nhớ uống nhiều nước, vì thịt sẽ làm tăng mức axit uric trong cơ thể và gây ra bệnh gút .– Ngày 6: Protein và rau – Ngày 6 tương tự như Ngày 5, sự khác biệt là bạn không được phép ăn. khoai tây. — Ngày 7: Gạo lứt, trái cây và rau quả – Đây là ngày cuối cùng của chế độ ăn uống biến đổi gen, cho phép bạn ăn trái cây, rau và gạo nâu. Bạn có thể có một bữa ăn ngon khi chuẩn bị rau và cơm để ăn cùng nhau. Bao gồm mì ăn liền, gạo và mì ống. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng đậu và các loại đậu trong chế độ ăn kiêng này vì chúng có lượng calo cao.

    Leave Your Comment Here