Cháo cháo dinh dưỡng Sai Kung Ladies

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xo Vit Nghệ Tĩnh ở quận Bình Thành. Vợ chồng cô nấu hai lon cháo một ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô đã chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận hương vị thời thơ ấu của mình thông qua “Nồi cháo của mẹ già”.

“Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên, tươi, sạch, không có chất phụ gia hay bột mì”. Một nồi cháo được bán, thường dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản và cảm nhận tuổi thơ của mình thông qua các công thức nấu ăn. Cô nói: “Nồi cháo của mẹ già.” “Tôi luôn nhớ rằng cháo ngon nên được chế biến bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và thực phẩm sạch. Đừng sử dụng phụ gia hay bột mì.” Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công. Mất thời gian. “Vợ tôi và tôi thức dậy lúc hai giờ sáng. Sau đó, chồng tôi hầm xương sườn, sau đó thêm cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc, nghiền nát và thu thập chúng riêng biệt . Bát để khách hàng lựa chọn. “

Bà Hong Ruan nói rằng quy trình nấu cháo rất tốn công sức và thời gian. “Hai giờ sáng, vợ tôi và tôi thức dậy. Chồng tôi thức dậy. Sau đó, chúng tôi hầm xương sườn, cho vào cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc, nghiền nát, và sau đó Thu thập riêng. Trong bát cho khách hàng lựa chọn.

Khoai tây nghiền với màu sắc bắt mắt và cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là súp, cà rốt, bí ngô, Khoai tây. Lấy màu và nấu cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn, từ phải sang trái là ruột heo, cà rốt, bí ngô và khoai tây – để có được thực phẩm tươi, hai vợ chồng phải đi chợ hôm trước và mua một ngày Phải mất cả ngày để đảm bảo rằng không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình này, cô không sử dụng gia vị, chẳng hạn như Singadi glutamate hoặc đường, mà sử dụng cháo ngọt tự nhiên để nấu sườn heo.

Đối với thực phẩm tươi sống, cô và Người chồng phải đi chợ đêm hôm trước và mua nó cả ngày trước khi sử dụng để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình này, cô không sử dụng bột ngọt hay đường mà thay vào đó là sườn heo luộc để mang lại vị ngọt tự nhiên cho món súp. Ông ngoại đến mua một hộp cháo sườn heo xay nhuyễn rau củ ngọt.

Cậu bé 5 tuổi này được đưa đi mua một hộp cháo thịt lợn xay nhuyễn. Đối với trẻ em cho con bú rau, bà Ruan cũng nấu một nồi súp sườn Để phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không thể ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu thêm hàng ngàn đô la cho thịt hoặc rau. Bà Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Ông chỉ bán đồ vào buổi sáng.

Bà Ruan không chỉ cung cấp cháo rau bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi sườn lưng cho bé phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già. Giá của một hộp cháo 15.000. Khách hàng có thể yêu cầu thêm hàng ngàn đô la cho thịt hoặc rau. Bà Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Đặc biệt là vào Chủ nhật chỉ vào buổi sáng.

Tran Ngoan

    Leave Your Comment Here