Tăng cân bằng cách cung cấp thực đơn 2.500 calo

Theo “Giới thiệu về sức khỏe”, nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm hiểu xem họ cần bao nhiêu thực phẩm để tăng cân. Với thực đơn mẫu 2500 calo mỗi ngày và cân bằng thực phẩm lành mạnh, cơ thể sẽ giàu chất dinh dưỡng và chất xơ. Trong menu chính này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nó bằng cách ăn nhiều bữa hơn hoặc sử dụng các phần lớn hơn khi cần thiết. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên tăng lượng calo chất lượng cao từ thực phẩm. Giá trị dinh dưỡng cao thay vì thức ăn nhanh. Tránh xa thực phẩm không lành mạnh trong chế độ ăn uống của bạn, chẳng hạn như chất béo bão hòa, một lượng lớn muối hoặc đường. Chất béo có hàm lượng calo cao có thể giúp bạn tăng cân, vì vậy hãy chọn thực phẩm có chứa chất béo lành mạnh, chẳng hạn như cá, quả bơ, dầu ô liu, hạt lanh, các loại hạt và hạt. Carbonhydrate cung cấp năng lượng cho hoạt động thể chất và calo bằng cách ăn toàn bánh mì, trái cây và rau quả.

Minh họa: Sức khỏe tấn công.

Thực đơn 2500 calo

– bữa sáng: một cốc bột yến mạch và nửa cốc sữa giảm béo yến mạch, nửa cốc nho khô. Một ly nước cam .

– Snack: một quả táo và một nhúm hạnh nhân, một ly nước .

– Bữa trưa: 2 lát bánh mì và 4 lát thịt gà nạc, 2 lát cà chua, rau diếp và sốt mù tạt. Uống một ly sữa tách kem. Khoai lang nướng với bơ .

– Bữa tối: Sữa chua .

– Bữa tối: Salad rau, 6 lát cá nướng hoặc phi lê cá hấp, súp rau bina, nửa cốc khoai tây nghiền, bơ thực vật, nước ép.-

Đêm khuya: chén kim chi dâu, một cốc nước.

Bạn có thể tăng giá trị của thực đơn lên 3000 calo bằng cách thêm thực đơn sau:

– Bữa sáng: Thêm một lát bánh mì nướng nguyên hạt với hai muỗng bơ đậu phộng.

– Thêm đồ ăn nhẹ, uống một cốc thấp Sữa béo. — Ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt vào ban đêm. Bí quyết tăng cân là thực đơn có thể giúp bạn ăn ít nhất ba bữa mỗi ngày. Nếu bạn không thể ăn nhiều thức ăn cùng một lúc, bạn có thể chia 5 hoặc 6 bữa ăn nhỏ hơn thành nhiều giờ đồng đều. Nếu bạn quên ăn hoặc uống, bạn có thể ghi chú hoặc đặt lời nhắc trên điện thoại.

Khánh Ly

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân-suckhoe@vnexpress.net.

    Leave Your Comment Here