3 món ngon đủ để thỏa mãn nhu cầu của tuổi teen.

Súp Đắng bầu-Thành phần: -Shong hoặc Tôm 100g-Đắng bầu cùng với 2 loại trái cây vừa-hành, rau mùi, dầu, đường, nước mắm, muối, hạt tiêu … mỗi loại một ít – mướp đắng ngon. – Tôm băm hoặc tôm bóc vỏ, hành lá xắt nhỏ, ướp với một ít nước mắm và hạt tiêu rửa sạch với hành lá, xắt nhỏ rửa sạch, chia thành hai nửa theo chiều dọc, loại bỏ ruột và hạt. Cắt những lát đắng hoặc cắt lát theo chiều ngang. -Thêm đủ nước vào bếp. Sau khi nước sôi, cho tôm vào muỗng và nhỏ giọt vào quả bóng. Đợi nước sôi đổ mướp đắng vào gia vị nấu chín, nêm nó và thêm một muỗng canh dầu – thêm rau mùi, nhớ.

Nước mắm và thịt chiên

Thành phần: -Bacon (hoặc thịt băm)) 100g-2 muỗng canh tôm ướp sả băm nhỏ 2 muỗng-hạt tiêu (sả băm nhỏ) -garlic xắt nhỏ Nghiền nát 1/2 muỗng canh dầu, đường. .-Mỗi loại ít hơn.

Mắm tôm chiên.

Cách xử lý: -Làm sạch, để ráo, thịt lợn thái lát mỏng -Đặt bột thịt lợn vào tô, đổ một ít nước và khuấy đều để Trầm tích lắng đọng .- Trong một nồi dầu nóng, nấu tỏi băm và sả cho đến khi có mùi thơm, sau đó thêm thịt và chiên. .

Súp tôm rau

Thành phần: -Những món ăn được gắn với nhau. -Một ít tôm khô (2 muỗng cà phê). -Oil, đường, nước mắm … mỗi thứ một ít. — Tôm khô, súp tôm .

Chế biến – Xả rau và rửa sạch – Ngâm tôm khô trong nước để làm mềm chúng – Luộc tôm khô với đủ nước. Gia vị rau. Khi rau được nấu chín, thêm một ít dầu, và sau đó đề cập đến nó.

Trương Thị Nhân, Kỹ sư dinh dưỡng

    Leave Your Comment Here