Thực đơn sáu bữa một ngày không quan tâm đến việc tăng cân

Theo sức khỏe và thể dục, thói quen chia thành 5-6 bữa ăn nhẹ thay vì 2-3 loại thực phẩm chủ yếu có rất nhiều năng lượng giúp tiêu hóa và tiêu thụ hoàn toàn năng lượng.

Bữa sáng: 7 giờ sáng – 3 lòng trắng trứng với lòng đỏ trứng, rau và trái cây (như dưa chuột hoặc cà chua).

Nó là một nguồn protein tuyệt vời và giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và năng động. Protein trứng rất cần thiết cho sự phát triển cơ bắp. Bữa sáng không nên quá muộn, thời gian ăn sáng tốt nhất là trong vòng một giờ sau khi thức dậy.

Ảnh: Pinterest .

Bữa nửa buổi: 9:30 AM

Một lọ đường sữa chua và một ít trái cây cắt lát, chẳng hạn như bơ, dưa hấu hoặc dâu tây. Một nắm đậu, hạt điều .

Nhanh chóng bổ sung năng lượng và duy trì hoạt động buổi sáng. Nó là sự kết hợp tuyệt vời của men vi sinh, vitamin B, chất béo tốt, chất chống oxy hóa và chất xơ.

Bữa trưa: 12 giờ

Ức gà, lúa mì và lòng đỏ trứng. Ức gà là phần nạc nhất và là nguồn protein chính.

Ăn nhẹ trước khi tập thể dục: 3:30 sáng

Chuối và một lát bánh mì nướng bơ đậu phộng.

Chuối rất giàu kali và vitamin B6. Nó là một nguồn thực phẩm giúp cung cấp năng lượng và giúp cơ thể cảm thấy no.

– Ăn khoảng 60-90 phút trước khi tập luyện để tiêu hóa và hấp thu đầy đủ.-Chế độ ăn giàu protein, tăng hàm lượng chất xơ, giảm carbohydrate lành mạnh. Ảnh: Ngọc Byrne.

Thời gian ăn sau khi tập thể dục: 6 giờ

Sinh tố trái cây không đường.

Nguồn vitamin và khoáng chất trong trái cây giúp cơ thể tươi mới và tập thể dục Bạn có thể phục hồi sức khỏe sau này. Bữa tối: 7 giờ sáng – Salad cá hồi, có rất nhiều rau, cà chua, có rất nhiều chất dinh dưỡng trong đó, và chất xơ cần thiết cho cơ thể. Cá hồi là một nguồn giàu Omega 3.

Protein cá hồi và axit amin dễ dàng được hấp thụ, có lợi cho hệ tiêu hóa và hệ tim mạch. Cá hồi cũng chứa nhiều vitamin thiết yếu, chẳng hạn như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm và iốt … Điều quan trọng nhất là canxi trong cá hồi cũng giúp xương chắc khỏe.

Qua đêm: Trước 9 giờ tối (không bắt buộc)

Một lát bơ nhỏ, khoảng 1/5 quả không đường.

Một nguồn chất béo bơ tốt thúc đẩy quá trình tiêu hóa và cung cấp năng lượng trước khi bạn vào giấc ngủ sâu.

– Ngoài ra, thói quen ăn uống lành mạnh nên uống nhiều nước mỗi ngày và uống nước giữa các bữa ăn. Khi ước tính thực phẩm bằng nắm tay nhanh nhất, bí quyết là đo thịt bằng một tay và rau bằng cả hai tay. Chế độ ăn kiêng này khuyến khích tiêu thụ một lượng lớn rau và hạn chế thịt.

    Leave Your Comment Here