Thiết kế bữa sáng phong phú và bổ dưỡng cho cả gia đình

Theo bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, bữa sáng đóng vai trò rất quan trọng, cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Vì vậy, chế độ ăn nhạt cần đảm bảo đủ chất và cân bằng dinh dưỡng.

Bác sĩ giải thích cách thiết kế thực đơn buổi sáng cho gia đình 4 người như sau:

Nguyên liệu: -200 sợi mì-150 đến 200 gram thịt gà nạc-cà-rốt củ nhỏ-củ cải trắng, củ nhỏ- 20 gam dầu ăn (2 muỗng canh) – ngò gai, gia vị …- 4 quả chuối và hồng xiêm- 4 miếng bánh flan nhỏ. -Cà phê sữa. -Bánh mì với thịt gà và rau để cung cấp dinh dưỡng cho bữa sáng. -Để nấu mì xào rau củ nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị thức ăn từ hôm trước và cho vào tủ lạnh: – Luộc mì: trụng nước sôi, đổ ra rổ sau khi luộc chín, xả lại nước lạnh cho ráo nước. , Cho một chút dầu vào chiên đều để mì không bị dính. Tất cả mọi thứ là trong hộp.

Sáng hôm sau:

– Đặt nồi súp lên bếp. Cho cà rốt, củ cải và nước vào đun sôi, cho rau mùi và hành tây thái nhỏ vào tô, cho thịt gà đã băm nhỏ vào, đổ nước dùng vào. Rắc hành ngò. – Tráng miệng với chuối và bánh flan, mỗi người một cái. – Thức uống: Trẻ mới biết đi uống sữa (ly 150ml). Người lớn dùng cà phê hoặc sữa thích hợp.

    Leave Your Comment Here