Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, ngày nào vợ chồng bà cũng nấu hai hộp cháo, thường là cho con. Cô chia sẻ những công thức nấu ăn rất đơn giản, từ khẩu vị thuở nhỏ đến món “cháo lòng ngày xưa”.

“Tôi vẫn nghĩ cháo ngon phải nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi sạch, không phụ gia, không bột” – Bà Võ Thị Hồng Nguyên 59 tuổi ở Xô Viết Nghệ Tĩnh, huyện Bình Sa nói. Phố bán cháo dinh dưỡng, chị cho biết chị nấu hai bữa một ngày. Cô nói: “Công thức rất đơn giản, bắt đầu từ hương vị thuở nhỏ của cô, đến” cháo nồi cũ “.

” Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon phải tự nhiên, tươi, sạch, không phụ gia và nấu không có bột. . “” Vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi ninh sườn, sau đó cho gạo vào cháo, cuối cùng nêm chút muối. Lần này, tôi tranh thủ luộc các loại rau, thái nhỏ rồi bỏ ra bát cho khách lựa chọn. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng, chồng tôi nấu sườn rồi cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, lúc này tôi tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn rồi đổ ra bát. , đối với khách hàng để lựa chọn. “Từ phải sang trái, có súp, cà rốt, bí ngô, khoai tây và .

Rau trộn với màu sắc bắt mắt và cháo rất hữu ích cho trẻ em để ăn. Từ phải sang trái, có sườn thịt lợn. Cà rốt, bí đỏ, khoai tây … Để có được thực phẩm tươi ngon, hai vợ chồng phải bỏ cả ngày hôm trước đi chợ, mua trước một ngày mới dùng được, đảm bảo không bị hao hụt. Trong quá trình chế biến, chị không sử dụng phụ gia bột ngọt như bột ngọt hay đường mà luộc sườn dự trữ giúp cháo có vị ngọt tự nhiên – để có được thực phẩm tươi ngon, vợ chồng chị phải đi. o Đi chợ đêm hôm trước, mua hàng ngày để tiêu hao hết năng lượng trong ngày, tránh hao hụt chất dinh dưỡng. Trong quá trình điều trị, cô không sử dụng bất kỳ loại bột ngọt phụ gia như bột ngọt hay đường mà nấu sườn để giúp nước cháo trong nồi ngọt tự nhiên.

Cậu bé 5 tuổi này được ông nội đưa đến và mua một lon cháo giò heo với thịt xay.

Cậu bé 5 tuổi này được ông nội đưa vào và mua một lon cháo giò heo với thịt xay.

Không chỉ cháo dinh dưỡng, rau củ cho trẻ em, cô Rân còn nấu cả nồi cháo lưng cho bé phù hợp với khẩu vị của người lớn (nhất là người già), người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật. Người bệnh không thể ăn thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here