Căn hộ nhỏ dưới 800 triệu cho gia đình trẻ

Kể từ cuối năm 2011, một loạt các dự án nhắm vào các nhóm thu nhập trung bình đã xuất hiện. Ví dụ, dự án Thủ Thi Xanh của Tổng công ty Đầu tư Thủ Thiêm. Dự án nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2. Diện tích căn hộ dao động từ 59 mét vuông đến 60 mét vuông, giá là 880 triệu đồng, và 95% giá nhà được trả (cuối cùng là phòng đón khách) vào tháng 10). Khu vực -Tan Phú sở hữu Công ty Cổ phần Đại lý bất động sản Quảng Thái, dự án căn hộ Quảng Thái, cũng có diện tích nhỏ từ 63 mét vuông đến 73 mét vuông, giá bán là 820 triệu đồng, trả 50% tiền đặt cọc. Nhận nhà, phần còn lại là khoản thanh toán trả chậm 2 năm không lãi. Theo các nhà đầu tư, dự án đã bán được 70 căn hộ trong vòng một tháng. Các căn hộ Khang Gia ở khu vực đất nước này có diện tích từ 45 mét vuông đến 85 mét vuông, và đơn giá là 529 triệu đồng Việt Nam. Nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Mới đây, nhà đầu tư Khang Gia đã ra mắt dự án Lucky Apartment. Dự án nằm ở phía trước đường Tan Xiang, cách chợ Tan Xiang 200 m. Từ căn hộ may mắn, nó chỉ 5 phút đến Ủy ban nhân dân trong khu vực, 10 phút đến sân bay và 15 phút lái xe đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Có những con đường rộng, như Âu Cơ, Cách Mạng Tháng Tám, Căn hộ tương đối nhỏ: 54 mét vuông, 56 mét vuông và 78 mét vuông, giá khởi điểm từ 695 triệu đồng / căn, phương thức thanh toán tương đối thoải mái: trả tới 70% căn nhà, trả chậm sẽ vẫn còn sau 6 tháng , Nhà đầu tư hỗ trợ vay ngân hàng miễn lãi. Bạn chỉ cần tích lũy khoảng 500 triệu đồng để mua nhà.

Do sở hữu độc quyền của Nam Việt Bất động sản, Căn hộ may mắn khai trương vào ngày 17 tháng 9. Khách hàng có thể tìm thêm thông tin về sản phẩm này thông qua kênh thông tin dự án chính thức tại đây.

Mai Thượng

    Leave Your Comment Here