Khách hàng mua biệt thự Đông Tăng Long An Lộc được tặng 50 chỉ vàng

Bộ phận phát triển kinh doanh của dự án TLH vừa đưa ra kế hoạch “Sở hữu căn hộ sang trọng, nhận vàng như ý”, khách hàng của kế hoạch này đã đặt mua thành công nhà phố và biệt thự vườn tại Quận Dongtanglong-Anlu. Do đó, người giao dịch thành công và không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ được chiết khấu đến 25 chỉ vàng đối với nhà phố và lên đến 50 chỉ vàng đối với biệt thự.

“Vàng là biểu tượng của sự thịnh vượng. Hạnh phúc và tình yêu. Vì vậy, những đồng tiền vàng được gửi đến khách hàng của Đường Đông Long nhãn sẽ trở thành bùa hộ mệnh và luôn mang lại may mắn, thịnh vượng”, đại diện TLH cho biết. Nền dự án Đông Tăng Long-An Lộc-Ngoài ra sẽ hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu vay tài chính để sở hữu bất động sản Đông Tăng Long-An Lộc. Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 9 tháng. Bộ phận phát triển kinh doanh nhận định đây là giải pháp tài chính cho những khách hàng muốn sở hữu nhà ở nhưng vẫn có vốn đầu tư kinh doanh. Chính sách cũng quy định TLH luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được tặng 2 năm phí quản lý, tổng giá trị lô càng cao. Lên đến 500 triệu đồng Việt Nam. – Dự đoán trải nghiệm của khách hàng trên đường Longan ở Dongtang. – Tọa lạc tại Đông Tăng Long – Đông Tăng Long, một trong những khu đô thị chính của quận 9 Tp.HCM – Phân khu Lộc gồm 100m2 nhà phố giá 5,5 tỷ và 160m2 biệt thự giá 7,9 tỷ. cái khiên. VND (kể cả vị trí địa lý thuận lợi, Đông Tăng Long-An Lộc được thừa hưởng hệ thống dịch vụ công cộng nội khu và ngoại khu gồm 20 ha công viên trung tâm, 13 ha công viên ốc đảo, 7 ha hồ cảnh quan sinh thái, 18 hạng mục công năng đa dạng Tiện ích hiện đại .. Hướng tới một không gian sống xanh, Dongtanglong-Anlefang được thiết kế trên nền tảng của hai yếu tố “tự nhiên và hiện đại”, mang đến cuộc sống an lành cho cư dân. Các phân khúc thị trường khác trong cùng khu đô thị Long Quận 9 cũng có mức tăng trưởng mạnh ”, đại diện TLH cho biết.

Tâm Anh

Liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Sàn giao dịch BĐS TLH.

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www.dongtanglonganloc.vn

    Leave Your Comment Here