Căn hộ cao cấp Conway 2

Phối cảnh của Kahn Wien Số 2 Điểm tham quan-South Wien được quy hoạch như một “khu nghỉ dưỡng”, bao gồm các biệt thự có vườn, biệt thự độc lập, tứ tấu … phong cách sang trọng và đa dạng. Đây cũng là nơi có nhiều công viên xanh nhất trong tám quận của thành phố Phú Mỹ Hưng, với các công viên rộng từ 10.000 đến 20.000 m2. Nam Viên không chỉ tráng lệ bởi vì tòa nhà chủ yếu bao gồm các biệt thự, mà bởi vì không gian luôn yên tĩnh và mát mẻ, bởi vì nó bị ảnh hưởng bởi gió mát của dòng sông, khu rừng trú ẩn của Can Gio và Biển Hoa Đông, nó được đánh giá cao. Nhờ vào vị trí vượt trội của nó ở phía nam. Ngoài ra, Nam Viễn còn liên kết với các trung tâm mua sắm và văn phòng, như Trung tâm thương mại và tài chính quốc tế, Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế, Unilever, Manulife, Foster Biar, Ford, Thúy Loc, Khaisilk, v.v ..– Canh Viên 2 có diện tích xây dựng hơn 4.000 mét vuông và có tòa nhà theo phong cách châu Âu kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đó là một tòa tháp đôi 13 tầng đối xứng hướng về phía đông bắc. Diện tích của công viên liền kề được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư nước ngoài đã mở rộng từ 15.600 mét vuông lên 20.000 mét vuông. Ba mặt của tòa nhà Cảnh Viễn 2 nằm sát một con đường rộng 21m, phía sau đường chỉ rộng 10m, nhìn ra những khu vườn và biệt thự sân vườn sang trọng. Phía sau mỗi tòa nhà có thiết kế hình chữ U lõm để làm nổi bật phong cách kiến ​​trúc và đảm bảo sự thông thoáng cho căn hộ. Mỗi tòa nhà có 2 thang máy và 2 cầu thang, và thang máy ở vị trí “lõm” này, vì vậy sảnh vào rất thoáng và sáng. Thiết kế này cũng cho phép căn hộ nhìn ra từ nhiều góc độ khác nhau và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên mà không bị chặn.

Canh Viên 2 có 116 đơn vị gia đình và cung cấp 6 loại nhà. Từ tầng 3 đến tầng 10 là những căn hộ tiêu chuẩn, và từ tầng 11 đến tầng 13 là những căn hộ khách sạn. Mặt tiền hai tầng sau đây được lên kế hoạch có 17 cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm tại chỗ. Tầng hầm cung cấp chỗ đậu xe theo tỷ lệ 1: 1, có nghĩa là mỗi gia đình có một chỗ đậu xe. Mỗi căn hộ có 3 hoặc 4 phòng ngủ, và không gian được bố trí hợp lý. Căn hộ phải có ít nhất một loggia và cửa sổ lớn trong phòng ăn hoặc phòng ngủ để đón ánh sáng và gió mát. Chủ nhà muốn sống trong thiên nhiên.

Canh Viên 2 đã lên kế hoạch nhiều không gian chức năng để đáp ứng nhu cầu thư giãn của mọi người, như công viên trên tầng hai để thư giãn và ngắm cảnh, hai bể bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em nằm giữa hai tòa nhà, hai tòa nhà Phòng chờ cộng đồng cho phép mọi người gặp gỡ bạn bè … Ngoài ra, trên tầng hai của không gian mở hình chữ U, nhà thiết kế cũng bố trí hai góc nhìn ra vườn để tăng cảnh quan và sức sống của căn hộ. Từ phía trước sảnh thang máy hoặc căn hộ, bạn vẫn có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên bên dưới tòa nhà.

Cảnh Viễn 2 được thiết kế bởi Ngô Quân Hiền, Công ty TNHH Dịch vụ-Thiết kế-Kiến trúc sẽ là một tòa nhà theo phong cảnh. Canh Viên 2 nên hoàn thành vào cuối năm 2007.

(Theo Phumyhung)

    Leave Your Comment Here