Trung tâm thành phố mới của Mãn Châu

Khu đô thị mới Văn Phú. – Khu đô thị mới của Văn Phú nằm ở trung tâm thành phố Hedong, với vị trí địa lý rất thuận lợi, đặc biệt là do cơ sở hạ tầng giao thông kết nối với khu vực Hà Nội. Bao gồm nhiều tuyến đường quan trọng có ý nghĩa chiến lược đối với sự phát triển của thủ đô Hà Nội và tỉnh Hạ Xihe, như đường cao tốc Lăng Hoa Lạc, quốc lộ 6, cầu cạn dọc theo quốc lộ 6, đường tránh Hà Nội 4, đường Lê Trọng Tân, đường Phúc La- Van Phu, rue Lang Ha mở rộng …

Khu đô thị mới của Van Phu sẽ có sức chứa khoảng 20.000 người sau khi hoàn thành. Văn phòng hành chính đô thị nên được xây dựng trong một khu vực rộng 2.800 mét vuông ở trung tâm của khu đô thị. Mặt tiền chính bên ngoài liền kề với một con đường rộng 19,5 m, và bên trong nhìn ra lõi xanh của đài phun nước. Phong cảnh rất đẹp, và đó là một vị trí quản lý rộng rãi và thiết thực và quản lý tiếp theo.

Tại thành phố mới Văn Phú (Văn Phú), khu vực công viên xanh, mặt nước và sự tập trung của các địa điểm đã góp phần vào tiêu chuẩn thư giãn của các khu dân cư cao hơn. Mạng lưới đường cao tốc chiếm 34,4%, đây là một thiết kế hợp lý và duy trì kết nối hiệu quả với cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Một hình thức tổ chức của mạng lưới giao thông bàn cờ, với tỷ lệ cao các khu vực giao thông, hệ thống giao thông được tổ chức tốt và không có chức năng chồng chéo, có thể đảm bảo kết nối tốt và hoạt động bình thường với hệ thống giao thông. , Trạm xe buýt trong và ngoài thành phố, xe điện trên không. Ở thành thị, có 3 trường mẫu giáo, 2 trường tiểu học và 2 trường trung học cơ sở. -Tổng diện tích xây dựng dịch vụ thương mại là 2,2 ha, và hình thức xây dựng là 15 đến 21 tầng. Ngoài các dịch vụ công cộng đô thị nói trên, các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, văn phòng cho thuê và các hệ thống dịch vụ khác đã được thiết lập trên các tầng 1-2-3-4 của khu nhà cao tầng.

Dự án phát triển với các khu vực kinh tế xã hội, như dự án công viên văn hóa, giải trí và thể thao (100 ha), dự án trung tâm hành chính mới (44,6 ha), đường sắt trên cao dọc theo quốc lộ 6 (qua cổng đô thị) ), Quốc lộ Phúc La-Văn Phú (qua trung tâm thành phố Vạn Phú) .

(Theo Phu_Tai)

    Leave Your Comment Here