Hơn 300 khách hàng đã tham dự lễ khai trương Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Lễ khai trương dự án nhà phố thương mại hai tầng tại Eurowindow Garden City đã thu hút hơn 300 khách hàng. Tại đây, những người tham gia có được tất cả thông tin cụ thể và tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Các nhà đầu tư cho biết 95% nhà phố thương mại hai tầng đã được giới thiệu. Lần này có một chủ xe .

Tại sự kiện, tôi đã tìm thấy một mức giá đặc biệt cho một chiếc xe Honda City 2019 trị giá gần 600 triệu đồng. Những khách hàng may mắn cũng được cung cấp nhiều quà tặng có giá trị khác, như xe máy, máy giặt và lò vi sóng Honda Vision 2019 .

Giá đặc biệt là giá xe Honda City 2019 dành cho khách hàng. -Giám đốc ông Nguyễn Mạnh Cường cho biết Eurowindow Garden City là một phần của phòng giao dịch của nhà phát triển Eurowindow Holding Bất động sản của dự án. Chính sách thành phố mới. Dự án có hai mặt tiền, liền kề đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng.

Ông Mạnh Hùng là khách hàng tại Hà Nội. Ông quan tâm đến các sản phẩm của Eurowindow Garden City và sau đó đã đến Thanh Hóa để tham gia sự kiện này. . Ông đánh giá cao vị trí đẹp, độc đáo và đầy đủ tính thực tế của dự án và chọn mua một ngôi nhà phố hai tầng.

Trong trường hợp này, nhà đầu tư cũng cung cấp phần mềm dịch vụ khách hàng Eurowindow Holding Care. Ứng dụng giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng và chính xác tiến độ dự án và chương trình khuyến mãi. Eurowindow Holding Care tích hợp hình ảnh, video trực quan về dự án và các tiện ích thường trú (như hướng dẫn cá nhân, khuyến nghị nhà cung cấp, nhà thông minh) …

Theo đại diện của Eurowindow, đây là một bước đột phá trong việc cải thiện môi trường bươc. Trải nghiệm khách hàng. Do đó, các nhà đầu tư cũng sẽ lắng nghe và phản hồi kịp thời ý kiến ​​của cư dân.

Dự án nằm trong một trung tâm giải trí lớn ở Qinghua.

Cửa sổ của Châu Âu Garden City nằm ở trung tâm hành chính và thương mại của thành phố Qinghua. Theo các nhà đầu tư, ngoài vị trí địa lý ưu việt và các sản phẩm độc đáo, dự án còn có một hệ thống tiện ích đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Do vị trí lý tưởng của họ trên phố Hongwu và phố Ruan Huang, cư dân của dự án có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm giải trí, như trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm mua sắm Big C và khách sạn năm sao.

Theo các nhà đầu tư, điểm độc đáo của dự án này là nhà phố thương mại hai mặt, nơi cư dân có thể kết hợp nhà ở và kinh doanh để tăng thu nhập. Phía trước, liền kề với đường chính, là một khu phố mua sắm sầm uất, đầy người, thuận tiện cho các chủ doanh nghiệp hoặc cho thuê. Đằng sau là vị trí tiếp cận gia đình và bãi đỗ xe, làm cho không gian sống của gia đình vừa riêng tư vừa tách biệt với doanh nghiệp.

Eurowindow Garden City cũng có không gian sống lành mạnh và sống hòa hợp với thiên nhiên. Từ vỉa hè xanh đến công viên, vườn và cỏ xanh tạo cảm giác thư thái và loại bỏ mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. Sân chơi trẻ em và hệ thống thể thao ngoài trời cũng được thiết kế để mang lại cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh cho cư dân.

Thanh Dương

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City: – Trang web: http: //www.eurowindowgardencity. vn

Nhà xuất bản chính thức

Đất xanh phía Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Cenland: 0904 284 346

Hoàng Kim: 0986 275 665 — -Alohomes: 0961 146 333

    Leave Your Comment Here