Tòa tháp đôi CT5-Van Khe Downtown

Dự án CT5 là tòa tháp đôi cao cấp 23 tầng, do đó không bị giới hạn bởi tầm nhìn. Dự án nằm ở trung tâm trung tâm thành phố Vạn Khê, trên con đường chính mở rộng của Lê Văn Lương, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, giao thông công cộng và gần gũi với thiên nhiên khoảng 3 km. Và các tiện ích xã hội như bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên giải trí, v.v., có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người mua nhà.

Phối cảnh kiến ​​trúc

— Từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa nhà được sử dụng cho văn phòng và siêu thị. Từ tầng 4 đến tầng 23 là các căn hộ, chúng có các bề mặt khác nhau, bao gồm 62, 80, 85, 105, 110 và 145 mét vuông, nằm ở nhiều hướng cho khách hàng lựa chọn. — Dự án được thiết kế bởi CDS Design and Construction Consulting Co., Ltd. Nội thất được tổ chức một cách khoa học và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện cho những chủ sở hữu sống ở đây. Các sản phẩm được bán bởi Phi Long Resifund thỏa thuận trực tiếp với các nhà đầu tư cho đến khi chúng được giao, và chúng được bán với giá gốc không có sự khác biệt, không có trung gian hoặc cam kết. Thời gian truyền tải chặt chẽ. Hiện tại, các căn hộ có diện tích 62, 80 và 85 mét vuông được bán với mức giá từ 800 triệu đến 1,1 tỷ USD.

Dự án sẽ hoàn thành vào năm 2010.

Địa chỉ Người liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Bất động sản Pilong-Giang Văn Minh số 4/34, Thành phố Badin, Hà Nội-Điện thoại: 04-37347424-Fax: 04-37347723-Email: contact @ contact philongresifund.com.vn, trang web: http: //www.philongresifund. com.vn/

    Leave Your Comment Here