Ứng dụng thông minh Nghệ thuật cổng E Gate TX i River Jinggong

Căn hộ thông minh The Xi Riverview Palace đã hoàn thiện 99% view sông Sài Gòn (ảnh thật).

Xi Riverview Palace được thừa hưởng nhiều tiện ích như trường mầm non quốc tế Úc Châu AIS, trung tâm mua sắm, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập Golf mini … Trước hết, sau khi bàn giao căn hộ sẽ cung cấp ngay dịch vụ hỗ trợ phòng cho khách du lịch gia đình. – Lối vào khu căn hộ cao cấp đã được đảm bảo bởi môi trường làm đẹp bên ngoài ấn tượng.

Khu tiện ích công cộng cao cấp phục vụ cư dân Xi Riverview Palace đã hoàn thiện. — Khu bể bơi Xi Riverview Palace thiết kế cong tinh tế (ảnh thật).

Cây và hoa đẹp giúp khu tiện ích công cộng tầng 3 sinh động và tạo không gian xanh mát. .. Tiêu chuẩn quốc tế.

Một trong những phòng dịch vụ khác biệt của dự án thể thao giải trí – gym mini và sân golf hàng đầu. -Ngoài các tiện ích nội khu, nhu cầu giải trí và an cư cho khách hàng, chức năng quan trọng nhất của dự án là hệ thống nhà thông minh, giúp đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho cư dân Xi Riverview Palace. Hiện nhà mẫu tiêu chuẩn của dự án đã được hình thành. Khách hàng quan tâm có thể trực tiếp tham quan dự án để trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp trên và tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của hệ thống trong từng căn hộ thông minh.

Trong tháng 10/2011, chủ đầu tư sẽ cung cấp ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua mới và nhóm khách hàng mới, sẽ được cung cấp theo kế hoạch “Mở rộng cộng đồng Xi”. Quý khách có thể tham gia buổi tham quan nhà mẫu và thăm quan mặt bằng cao cấp vào thứ 7 hàng tuần. Số điện thoại liên hệ: (08) -37449449 hoặc hotline: 0909939487/0912 066571 .

(Nguồn: Văn phòng quản lý dự án Xijiang Jinggong)

    Leave Your Comment Here