Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, vợ chồng bà nấu hai hộp cháo mỗi ngày, thường là cho con. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng ngày xưa”. . – Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thành cho biết, bà và chồng nấu hai nồi cháo mỗi ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô nói: “Công thức rất đơn giản, bắt đầu từ hương vị thuở nhỏ của cô, đến” cháo nồi cũ “.

” Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon phải tự nhiên, tươi, sạch, không phụ gia và nấu không có bột.

Chị Hong Ruan cho biết, quá trình nấu cháo đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi ninh lấy xương sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm thêm chút muối cho vừa ăn. Trong thời gian này, tôi tận dụng cơ hội để làm rau, luộc chúng, nghiền chúng và thu thập chúng riêng biệt. Bà Hong Ruan cho biết, quá trình nấu cháo đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian. “Hai giờ sáng vợ chồng tôi dậy, chồng tôi ninh sườn, cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối. Trong thời gian này, tôi tận dụng luộc chín, tán nhuyễn rồi trút rau riêng. Ưu điểm của việc cho vào thìa, cho vào bát để khách lựa chọn. ”Từ phải qua trái là sườn heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Rau trộn có màu sắc tươi và cháo giúp trẻ dễ ăn. Từ phải qua trái là ruột heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây. Để có được thực phẩm tươi ngon, hai vợ chồng phải đi chợ trước đó và mua trước một ngày để đảm bảo không bị hao hụt dinh dưỡng. Hoặc đường, nhưng luộc sườn để nồi cháo có vị ngọt tự nhiên

– Để có được thực phẩm tươi ngon, vợ chồng chị phải đi chợ đêm hôm trước, hôm nào thì chắt chiu mua sắm. Mất dinh dưỡng, trong quá trình điều trị, cô không cho thêm bột ngọt như bột ngọt (MSG) hay đường mà nấu sườn để nồi cháo có vị ngọt tự nhiên.

Cậu bé năm tuổi được ông nội và ông nội mua một hũ cháo sườn heo. -Con trai 5 tuổi này được ông nội chở đến và mua cho một hộp cháo sườn heo.

Không chỉ là cháo dinh dưỡng, để cung cấp dinh dưỡng rau củ cho các em, cô Rân còn nấu thêm cháo sườn để phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già và người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here