Hàng trăm khách hàng tham dự lễ ra mắt Diamond 6th Element

Chủ đầu tư cho biết: “Trong số những khách hàng quan tâm và mua dự án, có rất nhiều khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, và nhiều khách hàng mua với mục đích đầu tư sinh lời.” 300 khách hàng tham dự tòa nhà kim cương dự án 6thElement. Lễ khai mạc.

6th Element tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi giao nhau của 3 quận chính Hà Nội: Tây Hồ, Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy, tọa lạc tại 2 khu vực trọng điểm là Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Giữa những con phố. Do đó, dự án có giao thông thuận tiện, tiếp giáp với Hồ Tây rộng lớn và “lá phổi xanh” của công viên Huaping.

Điểm nổi bật của dự án là chính chủ. Mức đầu tư vượt quá 50% tổng diện tích của dự án, hoặc tương đương 10.000m2 cây xanh và các tiện ích hiện đại, tự trị cho 55 cư dân. Ngoài ra, có 1600 mét vuông khu vườn trên tầng sáu và 35.000 mét vuông ở trung tâm mua sắm.

Để đáp ứng nhu cầu tư vấn thông tin của khách hàng, trước khi ra mắt tòa nhà Diamond, chủ đầu tư đã thành lập đơn vị mang tên “Liên minh Tây Hồ” để phân phối dự án, gồm 3 phòng giao dịch BĐS sau: Địa ốc Jianxiong, Địa ốc Tân Lang Và bất động sản Senwang.

Bà Đỗ Thị Thúy Hằng, tổng giám đốc phòng dịch vụ và địa chất. Jian Jian Snail cho biết: “Yếu tố thứ sáu là dự án chính thức đầu tiên được lựa chọn bởi Daiwa Alliance. Chúng tôi tin rằng thông qua sự kết hợp mạnh mẽ này, chúng tôi sẽ chiếm được lòng tin của những khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của Daiwa.” Một góc nhỏ trong khu vườn xanh mát của 6thElement.

Thiết kế tòa nhà hình chữ I hình thoi mang đến không gian tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, những khoảng tối ưu điểm cho mọi ngóc ngách trong căn hộ. Thang rác độc lập với thang rác trong các khách sạn năm sao nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

“Căn hộ Diamond sử dụng nội thất hiện đại nhất, được cung cấp bởi các thương hiệu nội thất gia đình đến từ Đức, Ý, Hoa Kỳ và các doanh nhân nổi tiếng Đông Dương. Chủ đầu tư cho biết” Điều này tạo nên cuộc sống tiện nghi tốt nhất cho gia đình. “- Nằm trước tòa Melody. Cạnh Diamond, hơn 600 căn hộ đã được bán hết chỉ trong 6 tháng. Chủ đầu tư mong muốn tòa Diamond cung cấp các dịch vụ tương tự. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhanh nhất có thể.

Thanh Duong

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Liên minh Tây Hồ:

Địa ốc Kiến Hưng: 0941 33 9898

Sen Vàng landline: 0948 48 4859

Tan Changdi: 0962 62 0248

    Leave Your Comment Here