Bayshore Land đón đầu cơ hội kinh doanh bất động sản ven biển Quy Nhơn

Đại diện Hải Phát Land cho biết, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng giá nhà thời điểm đó không giảm mà vẫn ổn định. Ngoài ra, thị trường bất động sản vẫn đang thiếu cung, cầu tăng mạnh.

“Các nhà đầu tư nhìn xa trông rộng sẽ không giải quyết được khó khăn của đại dịch này. Nhưng họ sẽ nghiên cứu tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong tương lai để tìm cơ hội làm giá bất động sản ngay sau đợt kiểm tra của Covid-19. Theo vị này, bất động sản ven biển Được đánh giá là khu vực sản phẩm có nhiều cơ hội, ngoài những thị trường quen thuộc như Nha Trang hay Đà Nẵng, TP Quy Nhơn cũng là một thị trường mới nổi thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. – – Dự án Altara Residences Quay Nhơn Triển vọng.

Qui Nhơn-Pingding được bầu chọn là “Thành phố Du lịch Sạch ASEAN 2020” và hướng tới trở thành vùng tăng trưởng cốt lõi của toàn khu vực miền Trung giai đoạn 2020-2030. Đây cũng là một trong số ít các tỉnh, thành phố có 4 phương thức giao thông chính: Đường bộ, đường sắt, hàng không, đường thủy, tháng 1 năm ngoái sân bay Fu Mao cũng đã mở đường bay quốc tế …… “Tiềm năng và sức hấp dẫn của Quy Nhơn sẽ tiếp tục tăng, đây sẽ là thị trường sinh lời rất cao . Sắp tới, giới đầu tư cảnh báo ngành bất động sản ”, đại diện Hải Phát Land cho biết. – – Mở ra cơ hội tại thị trường bất động sản Quy Nhơn, Hải Phát Land phân phối dự án Altara Residences Quy Nhơn và sẵn sàng khống chế dịch bệnh Sau khi khởi công, Altara Residences Quy Nhon tọa lạc tại số 76 Trần Hưng Đạo (Khu khứ hồi, Quy Nhơn), dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm Quy Nhơn và các danh lam thắng cảnh như Eo Gió, Kỳ Co, view biển tuyệt đẹp. Altara Residences được hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards đánh giá là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam.

Căn hộ Altara Residences có thể tận hưởng tầm nhìn hướng biển. Dự án được quản lý bởi RiYaz Hotels & Resorts, một công ty quốc tế giàu kinh nghiệm quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn tại Châu Á. Bộ phận) quản lý. Khách hàng mua căn hộ Altara Residences có cơ hội tham gia “Chương trình cam kết cho thuê của Chủ đầu tư”, cho phép vận hành căn hộ dưới thương hiệu Altara Suites (thương hiệu khách sạn cao cấp của Tập đoàn Alphanam). Mạng lưới khách hàng toàn cầu và uy tín của thương hiệu được coi là nhà Yếu tố đảm bảo cho khách sạn Altara Suites Tại Đà Nẵng, RiYaz Hotels & Resorts đã vận hành thành công khách sạn Altara Suites Đà Nẵng với tỷ lệ đặt phòng cao.

Môi trường sống của Altara Residences bao gồm “máy móc tất cả trong một”, bể bơi ngoài trời và quầy bar trên tầng thượng hiện đại Tầng mái, khối đế của tòa nhà là hệ thống shophouse quy tụ các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng, café cao cấp, ngoài ra, dự án còn nằm trong khu Maitan – khu được quy hoạch trở thành khu vui chơi giải trí biển của tỉnh Bình Định … – Đại diện Haifa Land cho biết. Chủ sở hữu căn hộ Altara Residences Quy Nhơn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo quy định của pháp luật, khi mua căn hộ Altara Quy Nhơn, khách hàng được vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%, trả gốc. Thời gian ân hạn 12 tháng, các căn hộ này có giá 33 triệu / m2 và dự kiến ​​giao nhà vào quý 1 năm 2021.

Tâm Anh

Liên hệ đơn vị phân phối căn hộ của dự án: Hải Phát Đất nền — Hotline: 093156 9339- — Công ty Altara Residences Qui Nhơn

Chủ đầu tư: Qui Nhon Foodinco Co., Ltd .—— Địa chỉ: Số 76, Đường Chenhong, Huyện Trấn Hải, Thành phố Quinin, Tỉnh Bình Định- — Trang web: www.altararesidences.vn

    Leave Your Comment Here