Cơ hội đầu tư bất động sản biển Hội An 1,4 tỷ USD

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 1,4 tỷ đồng số vốn ban đầu là có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng Seaview Resort An Bàng Beach Hội An. Đối với thanh toán đến 95%, người mua có thể được chiết khấu tới 6%; thanh toán 3% chiết khấu 70% và 2% chiết khấu 50%.

Ngoài ra, khi trở thành 1 trong 50 khách đầu tiên sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Shantira Beach Resort & Spa, du khách còn được chiết khấu thêm 5% với số vốn đầu tư ban đầu là 1,4 tỷ USD. Với chính sách này, Hoi An Royal Group hy vọng sẽ chia sẻ đến các nhà đầu tư cơ hội tìm kiếm lợi nhuận tại một quần thể bất động sản ven biển, liền kề Phố Hội. Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm sát Phố Hội, bao gồm 430 căn hộ và 70 căn nhà ven biển, với 1,5 ha bãi biển An Bàng riêng – 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Có tiện ích tiêu chuẩn năm sao, nhưng mức giá 1,4 tỷ đồng một căn đã được nhiều nhà đầu tư khen ngợi.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, lý giải đây là phân khu nghỉ dưỡng, nhưng Hoàng Gia Hội. Đi theo xu hướng căn hộ nghỉ dưỡng, An Group chọn hướng đi tạo ra những sản phẩm độc đáo, riêng biệt, chú trọng tối ưu hóa diện tích sử dụng, tiết giảm tường bao, tạo tầm nhìn rộng. Đại dương trong tầm nhìn cao. Việc tiết giảm nhiều chi tiết trên tường của từng sản phẩm cũng sẽ giúp giữ giá ở mức tối thiểu, từ đó mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng.

“Hy vọng sẽ thu hút được các nhà đầu tư hiểu biết để cùng nhau phát triển và hướng đến Hội An một cách bền vững. Các nhà đầu tư cho biết chúng tôi sẵn sàng chấp nhận chi phí nhiều hơn để phát triển các sản phẩm du lịch có lợi thế của Shantira Beach Resort & Spa. Shantira Beach Resort & Spa vẫn Những “thú cưng” do Hội An Royal Group đầu tư hy vọng sẽ bắt kịp xu hướng du lịch và nghỉ dưỡng, kết hợp trải nghiệm văn hóa, cung cấp dịch vụ cho du khách khi đến với Hội An. Shantira Beach Resort & Spa khai trương vào năm 2021 và mang đến một khu nghỉ dưỡng độc đáo .

Du khách có thể đi dạo tại đây, tắm nắng trên bãi biển hay đắm mình trong làn nước xanh như ngọc hay bể bơi trong nhà xanh mát, lõi dự án còn có phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ bãi biển, spa và phong cách Thái ngay trong khuôn viên của khu phức hợp. – Đồng thời, du khách có thể dễ dàng khám phá văn hóa địa phương khi sử dụng dự án cạnh Phố Hội, trung tâm văn hóa đa dạng, tại đây du khách sẽ được trải nghiệm thành phố cổ Hội An, Vịnh Cùidai, Rừng dừa Bảy Mẫu, Gulao Chàm. , Làng rau Trà Quế và các khu vực khác, hay khám phá nhiều làng nghề thủ công truyền thống của cư dân địa phương Làng gốm Thanh Hà, Mộc Kim Bồng, Làng làm đèn lồng trong bán kính 5-10 km …—— Chủ đầu tư dự án Cho biết dưới ảnh hưởng của Covid-19, nhiều khách hàng đã bị ảnh hưởng nặng nề, tuy nhiên, sự xuất hiện của các dòng sản phẩm mới như Shantira Beach Resort & Spa đã mở ra đầu tư cho ngành du lịch nghỉ dưỡng trên thị trường (đặc biệt là thị trường tiềm năng như Hội An) Và hướng phát triển mới, ngày 26/7, chủ đầu tư dự án sẽ giới thiệu Tòa nhà căn hộ nghỉ dưỡng A Beach Resort đến khách hàng tại khách sạn Novotel Đà Nẵng (số 36 Hải Châu Bạch, TP. Đà Nẵng). Sau khi tham gia sự kiện và hoàn tất giao dịch, khách hàng Có cơ hội nhận quà tặng trị giá gần 80 triệu đồng từ Hội An Royal Group.

Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án -Quang Đường Lạc Long Quân, Anbang, Nam Hội An-Hotline: 0919737979-Website: www.shantira.vn

    Leave Your Comment Here