Khu biệt thự Phố Hiến

Dự án có vị trí chiến lược trên trục đường dài 24 mét, cách quảng trường trung tâm 200 mét, song song với đại lộ Nguyễn Văn Lâm và 100m. Từ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn hay nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố. Chỉ mất 2 phút để đến Bưu điện Trung tâm, 2 phút đến Cầu Yên Lệnh và 4 phút đến Hồ Bán Nguyệt. Trung tâm thương mại Phố Hiến là khu dân cư tiêu biểu cho sự phát triển đô thị chuẩn mực, được thiết kế cho môi trường sống và làm việc hiện đại, là công trình tiêu biểu tại thành phố Hongyan và sẽ góp phần đưa thành phố trở thành đô thị trong vài năm tới.

Toàn cảnh dự án. – Mỗi ngôi nhà trong khu biệt thự Phố Hiến đều phản chiếu những chi tiết tinh tế. Căn hộ nào cũng là một công trình đẹp, dù là nhà phố, song lập hay biệt thự. Mỗi mẫu nhà đều mang một phong cách kiến ​​trúc riêng. Mỗi không gian riêng của Fuxin Villa đều thể hiện sự cân bằng hài hòa của không gian sống yên bình với những ô cửa sổ thoáng đãng.

Nhà cao tầng Tòa nhà 7 tầng này do Công ty Tấn Sang, Vinaconex và Chủ tịch Hà Nội làm chủ đầu tư, Trường Đại học Kiến trúc được thiết kế theo tiêu chuẩn loại 2 của Thành phố, vừa tôn trọng lối kiến ​​trúc truyền thống của Phố Hiến xưa, vừa hiện đại, thích ứng với hội nhập Xu hướng .

Mẫu nhà Phố Biệt Thự .

— (Theo Tan Sheng)

    Leave Your Comment Here