Căn hộ Southern Palace

Phối cảnh dự án Nam Cung

Nam Cung tọa lạc trên khu đất có diện tích gần 26.450m2, mật độ xây dựng khoảng 37%. Phần còn lại dành cho mảng xanh và các cảnh phụ trợ. Được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư của Meinhardt Group, có 132 căn hộ một tầng và 68 biệt thự hai tầng trên trời, có diện tích từ 150 mét vuông đến 250 mét vuông. Nội ngoại thất căn hộ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Thực hiện công tác quản lý dự án và giám sát chất lượng công trình theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Việt Nam.

Cung điện phía Nam hiện đại và mang không khí cổ điển của thời vua Pháp Louis XIV. Nội thất trang trí đẹp. Phòng khách có bọc ghế sofa kiểu Louis được chạm khắc cổ điển, mang một bầu không khí uy nghiêm và trang nhã. Giường có bốn cột trụ và một mái vòm được chạm khắc tinh xảo. Không gian nấu nướng siêu nhỏ trang nhã, phù hợp với nhiều loại hình ẩm thực, được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Phòng tắm là nơi thư giãn lý tưởng …

Bãi đậu xe được bố trí tại 2 tầng hầm với diện tích hơn 7000m2 hoàn toàn an toàn và được thiết kế theo tiêu chuẩn giao thông, có thể đi thang máy cho chủ nhân và thang bộ cho khách. Toàn bộ sảnh và tầng lửng tầng 1 được dành làm khu mua sắm của các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

The Southern Palace nằm gần sàn giao dịch chứng khoán Institut FV, sân golf, siêu thị Coopmart … Dantee

    Leave Your Comment Here