Mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Với sự thay đổi nhanh chóng của đời sống kinh tế và cơ sở hạ tầng giao thông từng bước hoàn thiện, Đà Nẵng đang là điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Hotline: 0905 87 1234; www.marblemountainresidences.com

Ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành Công ty Bất động sản Quốc tế Sotheby’s Việt Nam chuyên kinh doanh đầu tư và môi giới bất động sản. Đường bờ biển là Thành phố Đà Nẵng, mang đặc điểm địa phương rất rõ ràng. Một lợi thế lớn nữa của Đà Nẵng là trước đây có nhiều hãng hàng không quốc tế mở đường bay thẳng nên lượng khách du lịch quốc tế đến đây tăng đột biến.

Với sự phát triển của du lịch, số lượng bất động sản nghỉ dưỡng cũng tăng lên. Đầu tháng 7, Furama Resort Đà Nẵng nhận bàn giao 31 căn biệt thự Furama và mở cửa đón khách đến tham quan các căn biệt thự này. Dự án Empire do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Đô làm chủ đầu tư cũng đã chính thức mở bán.

Ngoài ra, dự án Hyatt Regency Đà Nẵng do Indochina land làm chủ đầu tư, 82% dự án căn hộ và biệt thự trong khu vực đã được bán. Bà Nguyễn Phương Thảo, đại diện kinh doanh khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng cho biết, giá căn hộ trên 4 tỷ đồng, riêng căn hộ penthouse đã lên tới 21 tỷ đồng. Đối với vị trí đẹp nhất khu nghỉ dưỡng, giá thành của căn biệt thự từ 29 tỷ đến 41 tỷ đồng. Đối với 154 căn hộ cao cấp được phân bổ tại 3 block A, B, C, 91% dự án đã được bán, với giá bán bình quân 55 triệu đồng một m2.

Vừa qua chủ đầu tư Indochina Land tiếp tục tung ra thị trường căn hộ tháp D với nhiều ưu đãi. Đây là một phần của dự án Hyatt Regency Danang và là tòa tháp cuối cùng. Ngoài ra, khách có thể tham gia vào kế hoạch cho thuê và sử dụng trong 90 ngày một năm để tối đa hóa thu nhập đầu tư trong khi tận hưởng cuộc sống trong ngôi nhà mới.

Căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp tháp D được sử dụng hồ bơi riêng rộng 195m2 nằm trên đế cao 4 mét phía trước tòa tháp. Bãi đậu xe có mái che gồm 27 bãi đậu xe. Tòa tháp còn có hai căn hộ áp mái với sàn gỗ thông. Mỗi căn hộ áp mái hai tầng có bốn phòng ngủ và sân thượng kéo dài, là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc nướng, giải trí và thư giãn, với tầm nhìn toàn cảnh Biển Hoa Đông và núi Ngũ Hành Sơn. Căn hộ thuộc Block D là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng muốn tìm kiếm sự khác biệt và cân bằng giữa Phong thủy và tiện ích năm sao.

Công ty CBRE Việt Nam Tổng Giám đốc Richard Leech (Richard Leech) cho biết: “Phần lớn khách hàng quyết định mua căn hộ này là các nhà đầu tư trong nước, có thể thanh toán bằng tiền mặt cho căn nhà thứ hai. Theo ông Michael Piro, Giám đốc khu vực của Vietnam Sotheby’s International Real Estate, 70% sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Đà Nẵng đã được bán từ năm 2006 đến năm 2007. Đối với các nhà đầu tư nước ngoài, từ năm 2009 đến năm 2010, phần lớn khách mua bất động sản tại đây là người Việt Nam và chiếm 80%, nhưng hiện nay vốn đầu tư nước ngoài đang chiếm ưu thế.

Đà Nẵng đã trở thành điểm đến của thị trường bất động sản du lịch, Bởi vì đường bờ biển của nó đã được tạp chí Forbes bình chọn là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, sáu điểm hấp dẫn nhất hành tinh nằm trong ba di sản văn hóa thế giới nổi tiếng: Huế, Hội An và Mỹ Sơn. Đà Nẵng sẽ chuẩn bị cạnh tranh với các điểm đến nổi tiếng trong khu vực trong thời gian tới như Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia).

Đại diện Savills Việt Nam cho biết, ngoài việc nghỉ ngơi, giải trí Bất động sản du lịch cũng có thể giúp gia chủ sinh lời trong thời gian nhàn rỗi Các chủ đầu tư luôn cho rằng đặc điểm này rất quan trọng .—— Phương Thảo

    Leave Your Comment Here