Mercure Sơn Trà Resort háo hức hoàn thiện nhà mẫu

Với tổng vốn đầu tư 20 triệu USD, Mercure Sơn Trà Resort có diện tích gần 60.000m2, bãi biển gần vịnh Sơn Trà Bãi Trẹm dài hơn 500 m (Sơn Trà là một trong những vịnh nhỏ thuộc vịnh Đà Nẵng). Dự án chỉ chiếm khoảng 48% diện tích đất để xây dựng, phần còn lại chủ yếu được sử dụng để phát triển không gian công cộng và giải trí như không gian thể thao, bể bơi, không gian chức năng hoặc không gian xanh. , Nguồn dựa trên cảnh quan thiên nhiên vốn có.

Phía Đông của dự án là bãi cát trắng, phía Nam giáp sườn núi và rừng nguyên sinh, phía Bắc giáp khu du lịch biển Đông và phía Tây giáp Sơn Trà – Điện Ngọc hướng ra biển Cửa Đại – Hội An. Ngoài vị trí đẹp, Mercure Sơn Trà Resort còn có lợi thế giao thông thuận tiện khi kết nối các địa điểm. Khu vực phía Bắc thành phố Đà Nẵng đi khu đô thị, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 km.

Hình ảnh thực tế nhà mẫu đã hoàn thiện chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Mercure Santra Resort chỉ bao gồm 22 biệt thự được thiết kế độc lập, có tầm nhìn hướng biển và phong cách tuyệt vời nhất. Tất cả các biệt thự đều được trang bị các tiện ích cao cấp, như bể bơi Desjoyaux, điều hòa Daikin, thiết bị phòng tắm Handgrohe, bếp Hafele … Ngoài ra, dự án còn có khách sạn. Thương hiệu 4 sao được đặt theo tiêu chuẩn Mercure quốc tế là bến đỗ cho du thuyền. Khu khách sạn 4 sao có sức chứa 120 phòng, cung cấp các tiện nghi và dịch vụ hiện đại như khu bể bơi có quầy bar, bể bơi nước ngọt và nước mặn, lối đi bộ, chòi; phục hồi chức năng với phòng massage, phòng tập thể dục, cơ sở chăm sóc và điều trị Không gian, quầy phân phối nước trái cây… sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong khu phức hợp.

Đồng thời, để hỗ trợ dự án, nhà máy xử lý nước thải – Johkasou (Nhật Bản), một nguồn công nghệ, đã được sử dụng để tiết kiệm tiền, tôn trọng môi trường và đảm bảo an toàn cho hệ sinh thái của khu vực.

Dự án Project Ants đã hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý 2 năm 2014. Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Accor sẽ quản lý dự án và quản lý kế hoạch phát triển cho thuê nhằm tạo ra giá trị gia tăng cho dự án và hoàn vốn đầu tư cho chủ sở hữu biệt thự.

Mercure Santra Resort mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 đến chủ nhật), 9h-17h, liên hệ: 0946 89 79 88 .—— Địa chỉ: Đà Nẵng Quận Songtra, Quận Shouguang, Bán đảo Songtra, Batram. Xem thêm tại đây .

(Nguồn: Mercure Santra Resort)

    Leave Your Comment Here