Dreamland City – đại đô thị hiện đại bên sông Đồng Nai

Dreamland City có vị trí địa lý đắc địa, tiếp giáp với các khu dân cư hiện hữu của Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Bình Dương, tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối với Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51-Dragon City-Dầu Giây của Thành phố Hồ Chí Minh Xa lộ.

Đất nền dự án rất đẹp, cảnh quan sông nước tự nhiên, bao gồm 28 km sông ngòi, môi trường khác nhau và 22 km kênh rạch trong khu đô thị. Đây cũng là nguồn cảm hứng của nhà thiết kế để tạo nên một thành phố kỳ quan sông nước trong khả năng của mình, không chỉ “hòa hợp” với thiên nhiên mà còn luôn đảm bảo “chất” của một thành phố hiện đại và sôi động. — Công tác quy hoạch và thiết kế đô thị được chủ đầu tư DonaCoop thực hiện ngay từ đầu khi mời các công ty nước ngoài tham gia như GDH (Úc), thiết kế 1/5000, Edaw (Mỹ) thiết kế phương án 1/200, Nikken Sekkei (Nhật) ) Đã thiết kế quy hoạch 1/500. Vì vậy, Dreamland City có thiết kế hài hòa, tiện nghi, phù hợp với xu hướng phát triển bền vững trong tương lai.

Địa hình sông Đồng Nai nhìn chung cao 2,5-3m. Tuy nhiên, các nhà quy hoạch tính toán rằng cao độ xây dựng cốt nền cao tới 4,3m, trong khi nền đường 3,7m chỉ khoảng 2,2-2,8m so với quy chuẩn quốc gia. Điều này cũng tạo lợi thế tốt trong việc phát triển không gian đô thị của tỉnh Đồng Nai, đặc biệt là thành phố Neverland, đồng thời giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu khi nước biển dâng trong tương lai.

    Leave Your Comment Here