Thế chấp được tài trợ bởi Flemington

Chương trình giúp khách hàng chỉ cần trả trước 30% (khoảng 1 tỷ đồng / căn) là có ngay nhà ở, tài sản như ý (sổ hồng riêng), không phải trả lãi trong 12 tháng đầu. Phương án áp dụng cho các căn hộ đã ký hợp đồng mua bán trước ngày 30/6 hoặc 30 căn hộ đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) (khách hàng phải đáp ứng đủ điều kiện tín dụng MB Bank). Ngoài thủ tục vay đơn giản, giá bán căn hộ hợp lý, khách hàng còn có thể lựa chọn nhận những phần quà giá trị cao khi tham quan dự án.

Tọa lạc ngay góc đường Lê Đại Hành và 3 tháng 2, liền kề trường đua Phú Thọ (Fhu Tho Racecourse), công trình kiến ​​trúc nổi bật của quận 11 Flanton, gồm 3 tòa với 23 Tháp một tầng phong cách kiến ​​trúc cổ điển Châu Âu. Trong đó, Block A và Block B là khu căn hộ cao cấp, với 86m2 căn hộ 3 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và có tầm nhìn thoáng đãng.

Flemington có TTTM Parkson và các tiện ích dành cho cư dân như hồ bơi, gym, câu lạc bộ bida, phòng bóng bàn, phòng karaoke, thư viện … đặc biệt Block C là cao ốc văn phòng và ngân hàng, trường học, nhà hàng và các dịch vụ công cộng khác Nơi công cộng …

Dự án này là một trong số ít dự án cao cấp bán căn hộ sau khi xây dựng xong đã tách sổ hồng. Flemington được thiết kế bởi Dynasty Architects. Flemington áp dụng thiết kế kiến ​​trúc Châu Âu cổ điển và sang trọng để mang đến những không gian sống khác biệt.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng kinh doanh Flemington, tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà Flemington, 182, Quartier 15 Lê Đại Hành, Q.11. TP.HCM

Hotline: 0938 60 40 30; Website: www.flemington.com.vn

(Nguồn: Flemington)

    Leave Your Comment Here