Dự án Eurowindow Tower Nghệ cất nóc đúng tiến độ

Ngày 21/10, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Vinh đã tổ chức Lễ tổng kết dự án Eurowindow Tower Nghệ An. Với sự nỗ lực của chủ đầu tư và các nhà thầu, tiến độ thi công của dự án đã hoàn thành vượt mức kế hoạch.

– Từ ngày 19/01 Tòa nhà Cửa sổ Âu Á Áng An đã đổ bê tông xây 20 tầng, hiện đang đổ bê tông, đối với tầng áp mái (mái) đã xây thô, trát sàn tầng 18, đang thi công thủy điện đạt 80%. Ngoài ra, theo lộ trình dự kiến, điểm cháy đạt 65% …

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị thi công, đơn vị giám sát đã tham gia lễ cất nóc. Một khách hàng, dự án European Window Building Nghệ An. – Ông Pan (Phan Phúc Anh) cho biết: “Tôi đang sở hữu một tòa nhà rộng 100m2 tại Vinh, nhưng trong quá trình sinh sống còn nhiều hạn chế, bất cập. Sau thời điểm chuẩn, dự án Eurowindow tower gặp nhiều thuận lợi. Ví dụ: vị trí trung tâm, lưu thông thuận tiện, thiết kế hiện đại, cửa sổ cách âm an toàn, bền, chống bụi rất tốt, ngoài ra tiến độ xây dựng rất nhanh nên tôi quyết định giao nhà, mong muốn về ở mới, văn minh và sang trọng hơn trong thời gian sớm nhất Nơi. ”

Anh Đào Minh Đắc (Thị xã Vinh) chia sẻ lý do chọn mua căn hộ chung cư Eurowindow Tower Nghè Dự án nằm sát chợ Vinh trên đường Lok Huân và đang là điểm nóng của nhiều dự án. 20 tầng nổi và một tầng hầm, trong đó từ tầng 6 đến tầng 20 bố trí 186 căn hộ cao cấp với diện tích từ 45 đến 97m2, từ tầng 1 đến tầng 5. Có 19 căn nhà phố thương mại, nhà đầu tư có thể mua nhà ở, dù để ở. Yu Commercial vẫn được thuê làm văn phòng đại diện.

Rất nhiều khách hàng của dự án Eurowindow Tower Nghệ An Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, bạn có thể liên hệ với Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Bắc Vinh qua hotline 0979 126 589, Sàn BĐS Thạch Kim -0915. 239 293. –Dự án có vị trí đắc địa, nằm trong khu công ty sầm uất nhất quần thể Ki và ngay trung tâm Vinh, tiếp giáp 3 trục đường chính: Trần Phú, Cao Thắng, Lê Huân.

Thị xã Vinh là đô thị trung tâm loại I, trung tâm kinh tế, chính trị, đầu mối giao thương giữa hai miền Bắc – Nam. Nơi đây thu hút nhiều người đến các thành phố lớn như Hà Nội, lân cận Thanh Hóa, Hà Tĩnh… làm việc, sinh sống và du lịch.

Với sự gia tăng dân số, phát triển kinh tế – xã hội, nhu cầu về chất lượng, nhà ở đầy đủ tiện nghi của người dân thành phố Vinh ngày càng cao.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc sàn giao dịch bất động sản của Tập đoàn Orowan Holdings cho biết, giá bán căn hộ chung cư Eurowindow Tower Nghé hiện nay bình quân khoảng 13,5-14 triệu m2 / căn hộ cao cấp. . Thành phố Vinh vẫn đang trên đà phát triển kinh tế mạnh mẽ, chỉ vài năm nữa sẽ giống như Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng và các thành phố loại I … “Đầu tư vào chung cư, nhà phố không chỉ để ở Và với sự phát triển của hạ tầng cảng biển và ngày càng có nhiều công ty nước ngoài vào Việt Nam, nhu cầu về người đại diện mở văn phòng sẽ tăng cao, chủ sở hữu của Eurowindow Nghệ An Tower có thể cho thuê căn hộ để thu lợi nhuận cao hơn. Vị trí trung tâm của nó là một cột mốc quan trọng trong việc triển khai dự án. Trong quá trình cất nóc tòa tháp Eurowindow Nghệ An, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi. Phục vụ khách hàng – từ ngày 20-9 đến 21-10, bạn được tặng một nồi cơm điện Sharp trị giá 2,5 triệu đồng. Khách tham dự sẽ nhận được mũ bảo hiểm Eurowindow Holding.

Đối với khách hàng đặt mua sản phẩm này căn hộ từ ngày 20/9 đến 31/12, trừ Melinh trị giá 25 triệu đồng (tương đương 4% giá trị căn hộ) Ngoài phiếu quà tặng PLAZA, bạn còn được chọn ảnh để trừ 20 triệu đồng vào giá bán hàng, còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng vào ngày 31/12. Do đó, bạn sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị như: Mẫu xe máy SH trị giá 60 triệu đồng; hai xe máy Honda Vison trị giá 33 triệu đồng; 5 nồi cơm điện SHARP trị giá 2,5 triệu đồng. Khiên …

Thu Ngân

    Leave Your Comment Here